xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กชู" ชี้ "โปรช้าง" พาสวิงไทยไปโลด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กชู บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยคนปัจจุบัน
"บิ๊กชู" บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยคนปัจจุบัน เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนทาบทาม "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือ 1 ชาวไทย ลงเลือกตั้งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนต่อไป โดยชี้ว่าด้วยคุณสมบัติ และประสบการณ์ จะสามารถพาวงการกอล์ฟไทยเป็นโลดได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยเตรียมมีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ เนื่องจาก "บิ๊กชู" นายกสมาคมคนปัจจุบันกำลังจะหมดวาระการดำรงตำแหน่ง 2 ปีระหว่างปี 2552-2553 ในตอนสิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยการเลือกตั้งจะมีขึ้นระหว่างการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ ณ ห้องพู่จอมพอล ชั้น 2 อาคารคลับเฮาส์ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก ถนนรามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554

โดย ตำนานสวิงชาวไทยวัย 54 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านผู้สื่อข่าว MGR SPORT เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "จริงๆ แล้วผมเป็นคนทาบทาม 'โปรช้าง' ให้ลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพในครั้งนี้เอง เนื่องจากเชื่อมั่นในประสบการณ์ของ ธงชัย ที่จะสามารถสานต่อนโยบายการทำงานของสมาคมฯให้ดียิ่งขึ้นต่อไปได้ และตัวธงชัยเองก็เข้าใจหัวอกของนักกอล์ฟไทยดีว่าอยากเห็นอะไรเกิดขึ้นในวงการกอล์ฟไทย"

นอกจากนั้น "บิ๊กชู" ยังได้กล่าวถึงเหตุผลที่ขอถอนตัวจากการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า "ตอนนี้ผมเองก็มีอายุ 54 ปีแล้ว จึงอยากวางมือเพื่อใช้เวลาช่วงที่เหลือลงแข่งขันในระดับซีเนียร์ ทัวร์ อีกซัก 2-3 ปี ซึ่งหากว่าครั้งนี้ ธงชัย มีคู่แข่งในการแย่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ ผมเองก็พร้อมจะลงท้าชิงด้วย เพราะไม่ต้องการให้คนภายนอกวงการมาตักตวงผลประโยชน์จากสมาคมฯ อีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น