xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ลงชิงนายกฯกอล์ฟอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ขอเข้ามาช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟไทย
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรหมายเลขหนึ่งของไทย เผยจะใช้ประสบการณ์จากการเล่นกอล์ฟอาชีพมาอย่างยาวนานพัฒนาวงการกอล์ฟไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งคุณภาพของผู้เล่น การจัดการแข่งขัน และบุคลากรที่เกี่ยวข้อง หลังประกาศเข้าชิงชัยตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมีการเลือกตั้งใหม่ในวันที่ 1 เมษายนนี้

สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยเตรียมมีการเลือกตั้งนายกสมาคมคนใหม่ เนื่องจาก บุญชู เรืองกิจ นายกสมาคมคนปัจจุบันกำลังจะหมดวาระการดำรงตำแหน่ง 2 ปีระหว่างปี 2552-2553 ในตอนสิ้นเดือนมีนาคมนี้ โดยการเลือกตั้งจะมีขึ้นระหว่างการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ ณ ห้องพู่จอมพอล ชั้น 2 อาคารคลับเฮาส์ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก ถนนรามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2554

โดย ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทยซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งอุปนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ ประกาศเป็นคนแรกขอชิงชัยตำแหน่งนายกสมาคม ซึ่งโปรชาวลพบุรีเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจลงชิงเก้าอี้ประมุขของสมาคมกอล์ฟอาชีพกับ MGR_SPORT ว่า ที่ผ่านมาการบริหารงานของคุณบุญชูทำได้ดีมากๆ แต่เขารู้สึกเหนื่อยและอยากกลับไปแข่งขันมากขึ้น จึงขอให้ผมมาช่วยทำงาน อีกทั้งได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ในสมาคมต่างก็เห็นด้วยเพราะจะได้เกิดไอเดียใหม่ๆในการบริหารงาน

นอกจากนี้ ธงชัย ยังกล่าวถึงแผนการทำงานถ้าหากได้รับเลือกจากสมาชิกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพฯว่า จะทำให้นักกอล์ฟไทยแข็งแกร่งจากงบประมาณกว่า 50 ล้านบาทที่มีอยู่ของสมาคมฯ โดยประการแรกเตรียมเพิ่มการแข่งขันภายในประเทศจากเดิมที่มี 12 รายการในปีนี้ให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังจะพัฒนาบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับวงการกอล์ฟ อาทิ กรรมการผู้ตัดสิน และ แคดดี้ เป็นต้น เพื่อให้ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนเรื่องการแบ่งเวลาทำงานเนื่องจากโปรวัย 41 ปียังมีภารกิจลงแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ต่างๆ ธงชัยยืนยันว่าไม่มีปัญหาเพราะมีทีมงานช่วยดูแลงานในสมาคมพร้อมหมดแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น