xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" เชื่อหงส์ชนะอีก 7 นัดได้ลุ้นตั๋วยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสไปเตะฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า
เปเป เรนา นายด่าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าตั๋วไปเตะฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า ถ้าหากเก็บชัยชนะอย่างน้อย 7 จาก 9 นัดสุดท้ายของฤดูกาล

ลิเวอร์พูล เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและเหลือเพียงการจบอย่างน้อย 5 อันดับแรกของตารางลีกจึงจะคว้าสิทธิ์ไปโชว์ฝีเท้าบนเวทียุโรปในฤดูกาลหน้า ตอนนี้สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ซึ่งรั้งอันดับ 6 ของตารางถือว่าหนักหนาสาหัสเอาการ เนื่องจากมีคะแนนตามหลัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 ห่างถึง 6 คะแนนแถม "ไก่เดือยทอง" ยังมีเกมในมือเหลืออีก 1 นัด

ด้าน เรนา ยอมรับว่าโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า สเปอร์ส เป็นงานที่หนัก แต่ทีมของแฮร์รี เรดแนปป์อาจเสียสมาธิได้จากภารกิจในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องเจอกับ รีล มาดริด ดังนั้น "หงส์แดง" ต้องพยายามอย่างเต็มที่โดยรักษาฟอร์มการเล่นให้มีความคงเส้นคงวาไปจนจบฤดูกาล

"เราต้องชนะอย่างน้อย 7 จาก 9 นัดโดยยกระดับการเล่นขึ้นมา เราเป็นทีมที่ดีแต่ต้องทำให้ดีขึ้นอีก ผู้เล่นต้องคิดถึงการทำให้ดีขึ้นและพยายามทำให้ได้ เรามักเล่นได้ดีในการเจอกับทีมใหญ่ แต่โชคร้ายที่เราไม่เจอกับพวกเขาทุกสัปดาห์ ดังนั้นเราต้องหาจุดสมดุลเพื่อทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งไปจนจบฤดูกาล ไม่ใช่แค่ 2 หรือ 3 เกม" นายทวารชาวสแปนิชกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น