xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" รับหงส์ขาดไอเดีย-โชคทำร่วงยูโรปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช (กลาง) ชี้หงส์ขาดไอเดียเข้าทำที่หลากหลาย
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่าลูกทีมขาดไอเดียเข้าทำที่หลากหลายและยังไร้โชค ส่งผลให้ทะลวงตาข่าย บรากา ไม่สำเร็จก่อนจอดป้ายในศึกยูโรปา ลีก ที่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น

“หงส์แดง” เล่นในถิ่นแอนฟิลด์บุกกระหน่ำ บรากา ทีมจากโปรตุเกสตลอดทั้งเกม แต่ทำอย่างไรก็จบสกอร์ไม่ลงก่อนเสมอ 0-0 รวมผล 2 นัด บรากา เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์ 1-0 ขณะที่ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซันนี้ ต้องไปลุ้นโควตาลุยฟุตบอลสโมสรยุโรปฤดูกาลหน้าด้วยการคว้าอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้ต่อไป

หลังจบเกม “คิง เคนนี” ให้สัมภาษณ์ถึงการตกรอบว่า “คุณจำเป็นต้องมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่านี้ หากหวังที่จะเจาะทีมที่วางเกมรับมาเป็นอย่างดี หรือไม่อย่างนั้นโชคก็ต้องเข้าข้างคุณด้วย อันที่จริงเราหวังว่าจะมีการเข้าทำที่หลากหลาย แต่แล้วเราก็หาความแตกต่างไม่เจอ”

“เกมทั้งสองนัดตัดสินด้วยลูกจุดโทษเพียงลูกเดียวก็จริง แต่ต้องยอมรับว่าพวกเขาจัดการเกมของตัวเองได้ดี ส่วนเราเองมีหน้าที่หาทางเจาะเข้าไปยิงประตูให้ได้ ซึ่งหากลูกโหม่งของ แอนดี ในช่วงต้นครึ่งแรกเข้าประตู ผลก็คงจะออกมาอีกแบบหนึ่ง แต่สุดท้ายเราก็ยิงผ่านมือผู้รักษาประตูพวกเขาไม่ได้” กุนซือชาวสกอตแลนด์ ยอมรับ

ขณะเดียวกัน ดัลกลิช พูดถึง คาร์โรลล์ ที่ประเดิมเป็นตัวจริงครั้งแรกให้กับ ลิเวอร์พูล และอยู่ในสนามครบ 90 นาทีนับตั้งแต่รับใช้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าเมื่อวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า "คาร์โรลล์ ยืนระยะในเกมได้นานกว่าที่คาดหวังไว้ เพียงแต่มันจำเป็นที่เขาต้องเล่นต่อเพราะเราต้องการประตู โดยรวมแล้วเราพอใจที่เขากลับมาเล่นได้ตั้งแต่ต้นอีกครั้งและไม่ได้ผิดหวังกับผลงานที่ออกมา กระนั้น เขาโชคร้ายที่ทำประตูไม่สำเร็จ ครึ่งแรกเขาได้โหม่งเฉี่ยวเสา ส่วนครึ่งหลังก็โหม่งไปติดตัว เดิร์ก เคาท์ อีก"
ลิเวอร์พูล บุกหนักแต่พังประตูไม่ได้
สุดท้ายได้แต่ดูผู้เล่น บรากา กอดคอเฮเข้ารอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น