xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามไม่หวั่นบัตต์-เคซมันลุยAFC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฉลามชล พร้อมไล่ล่า 3 แต้ม
"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยันไม่หวั่นฝีเท้า มาเตยา เคซมัน และ นิคกี บัตต์ แข้งดังของทีม เซาท์ไชนา ที่จะลงดวลกันในศึกเอเอฟซี คัพ กลุ่มเอช ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ในวันพุธนี้

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2011 ของกลุ่มเอช ในเวลา 19.00 น. ของวันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนามชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์ไชนา จากลีกฮ่องกง ที่มีดาวดังอย่าง นิคกี บัตต์ และ มาเตยา เคซมัน ร่วมทีมมาด้วย

โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า "ตอนนี้สภาพทีมมีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่เพียง สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังทีมชาติไทยรายเดียวเท่านั้น เชื่อว่าผู้เล่นคนอื่นสามารถทดแทนได้"

"ที่ผ่านมาได้ชมเทปการแข่งขันของ เซาท์ไชนา มาแล้ว รู้ดีว่าฝีเท้าของ นิคกี บัตต์ และ มาเตยา เคซมัน นั้นไม่ธรรมดา แต่คิดว่าอย่างไรก็น่าจะหยุดเกมรุกของคู่แข่งได้ ซึ่งเป้าหมายของ ชลบุรี เอฟซี ในเกมนี้คือการคว้าชัยชนะ เพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกให้ได้" อดีตกุนซือทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงกัปตันทีม "ฉลามชล" กล่าวเช่นกันว่า "ผมคิดว่าจะเป็นเกมที่เร้าใจสำหรับผู้เล่นและกองเชียร์ทั้งสองทีม เพราะทั้งสองทีมต่างก็เน้นเกมรุกเป็นหลัก และผมขอทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ซึ่งเชื่อว่าท้ายที่สุด ชลบุรี เอฟซี จะสามารถชนะคู่แข่งได้"

ส่วน วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้ประกาศอัดฉีดเม็ดเงินให้กับลูกทีมออกมาแล้วว่า “การกลับมาเล่นถ้วยเอเอฟซี คัพ ครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญที่พวกเรามอบให้กับแฟนบอลทุกคน ซึ่งเฝ้าติดตามผลงานของทีมมาโดยตลอด ส่วนเงินอัดฉีดที่เราจะมอบให้กับผู้เล่นในถ้วยนี้ เฉพาะทุกนัดในรอบแรกไม่ว่าจะเป็นทีมเหย้าหรือทีมเยือน หากเราสามารถเก็บชัยชนะได้ เราจะให้ 2 แสนบาท ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าไปเรื่อยๆ ถ้าผ่านเข้ารอบไปได้”

ขณะที่ เฉิน โฮ จิน กุนซือทีม เซาท์ไชนา กล่าวว่า "ชลบุรี เอฟซี ไม่ใช่ทีมที่เราจะประมาทได้ ทว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วเราสามารถเอาชนะทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จากประเทศไทยได้มาแล้ว และการได้ นิคกี บัตต์ กับ มาเตยา เคซมัน ลงสนามคู่กันเราย่อมหวังที่จะคว้า 3 คะแนนเช่นกัน"

ในเรื่องของบัตรเข้าชมเกมการแข่งขันนัดนี้ จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ “ฉลามชล” ออกมาประกาศแล้วว่าเหลือบัตรจำนวน 2,500 ใบเท่านั้น โดยแบ่งเป็น 3 ราคา 60, 120, 150 บาท ซึ่งเปิดขายในวันแข่งขันจริงที่หน้าสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ตั้งแต่เวลา 13.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น