xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" รับต้องเร่งเค้นฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตโปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า เวลานี้ตนเองต้องรีบเค้นฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ หลังจากจบอันดับ 55 ร่วม ในศึก "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" เนื่องจากมีคิวต้องป้องกันแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ในเดือนหน้า จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬาชื่อดัง

หลังจากเสร็จสิ้น ศึกกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ คอร์ส พาร์ 72 ระยะ 7,334 หลา ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า มิคเคลสัน สวิงมือซ้าย ยังค้นหาฟอร์มเก่งของตนเองไม่เจอ ตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ในวันสุดท้าย ขณะที่สามรอบแรกทำสกอร์ 1 โอเวอร์พาร์, 1 อันเดอร์พาร์ และอีเวนต์พาร์ ตามลำดับ สกอร์รวมสี่วัน 4 โอเวอร์ฯ จบอันดับ 55 ร่วม

โดย โปรวัย 40 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "ปัญหาเวลานี้คือผมยังเร่งเครื่องทำสกอร์ไม่ได้ แน่นอนสิ่งที่ต้องปรับปรุงคือความคมของเกม ซึ่งมันไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับวงสวิง แต่มันคือความเฉียบขาดเท่านั้นเอง เป็นที่ชัดเจนว่าตอนนี้ผมจำเป็นต้องกลับมาฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อหาจุดเปลี่ยนของเกมให้ได้ ก่อนที่จะลงสนามป้องกันแชมป์ที่ ออกัสตา"

ขณะเดียวกันก็ได้มีแฟนกอล์ฟของ "เลฟตี้" ตะโกนเชียร์ระหว่างที่เจ้าตัวออกรอบในศึก "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ก่อนที่จะลงป้องกัน "เดอะ มาสเตอร์ส" ในระหว่างวันที่ 7-10 เม.ย. ที่จะถึงนี้ ว่า "ฟิล คุณต้องคว้ากรีน แจ็กเก็ต ให้ได้อีกตัวนะ" , ส่วนอีกรายตะโกนว่า "ลุยเลย ฟิล ผมมั่นใจคุณทำได้" และรายสุดท้ายตะโกนว่า "เราจะเป็นกำลังใจให้คุณ ฟิล"
กำลังโหลดความคิดเห็น