xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยิ้มคืนฟอร์มลุยมาสเตอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 5 ของโลกชาวอเมริกัน เผยว่า ตอนนี้ตนเองกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากรอบสุดท้ายของการแข่งขัน "ดับเบิลยูจีซี-คาดิลแลค แชมเปียนชิป" ทำผลงานได้อย่างเยี่ยมกดเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ โดยชี้พร้อมเร่งฟอร์มจนไปถึงศึกเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟรายการ ดับเบิลยูจีซี - คาดิลแลค แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 8.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 255 ล้านบาท) ที่สนามโดรัล บลูมันสเตอร์ คอร์ส พาร์ 72 ระยะ 7,334 หลา ในเมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย โดย "พญาเสือ" กลับมาโชว์สวิงได้อย่างร้อนแรง เก็บเพิ่ม 7 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมอยู่ที่ 8 อันเดอร์ฯ ทะยานขึ้นมาจบอันดับ 10 ร่วมกับ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน จอมเก๋าชาวไอร์แลนด์ และรอรีย์ แม็คอิลรอย ดาวรุ่งชาวไอร์แลนด์เหนือ

โดย สวิงวัย 35 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "แน่นอนผมต้องการเร่งฟอร์มของตัวเองก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันเมเจอร์แรกอย่าง 'เดอะ มาสเตอร์ส' ซึ่งจากผลงานในรอบที่ผ่านมาถือว่าผมทำได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกอย่างในเกมลงตัวหมด จุดที่ผิดพลาดในวงสวิงก็แก้ไขเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้เกมของผมคมขึ้นกว่าเดิมมาก จุดนี้ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับการกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง"

สำหรับ การแข่งขันเมเจอร์รายการแรก "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น