xs
xsm
sm
md
lg

"คอยล์"มั่นใจพาโบลตันซิวเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน
โอเวน คอยล์ กุนซือของ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน กล่าวชื่นชมผู้เล่นสำรองอย่าง ลี ชุนยอง และ มาร์ค เดวีส์ ที่ลงมาเปลี่ยนเกมช่วยพาทีมคว้าชัยเหนือ เบอร์มิงแฮม ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอฯให้ได้ หลังลิ่วเข้ารอบรอง

โบลตันเป็นฝ่ายบุกมานำทีมเจ้าถิ่นอย่างเบอร์มิงแฮมได้ถึงสองครั้ง จากลูกยิงของ โยฮัน เอลมานเดอร์ และลูกจุดโทษของ เควิน เดวีส์ ก่อนที่เจ้าถิ่นจะไล่ตามตีเสมอได้เป็น 2-2 จนกระทั่งก่อนหมดเวลา ลี ชุนยอง กองกลางจากแดนโสม สวมบทซูเปอร์ซับ โหม่งขึ้นนำให้โบลตันคว้าชัยได้ในช่วงท้ายเกมเป็น 3-2 ทำให้เดอะ ทร็อตเตอร์ส บุกไปเฉือนเดอะ บลูส์ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปเป็นทีมแรก

โดยหลังเกม โอเวน คอยล์ กุนซือโบลตัน ก็พูดถึงเกมวันนี้ว่า "มันเป็นเกมที่ทั้งสองทีมต่างมองถึงชัยชนะในเกมนี้ ผมคิดว่าพวกเราครองบอลได้ดีเล็กน้อย และมันก็ดีขึ้นเมื่อมาร์ค กับ ลี ลงมา บางครั้งผู้เล่นสำรองก็สามารถสร้างโอกาสที่ดีให้กับทีมได้จากการทำงานอย่างหนัก ส่วนแฟนบอลของเราก็ยอดเยี่ยม พวกเขามีส่วนทำให้เราคว้าชัยได้ในครั้งนี้ มันเป็นเรื่องที่เราต้องเดินหน้าต่อไป แม้ว่ามันจะมีอุปสรรคเล็กน้อยในเส้นทางของเรา แต่พวกเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อชนะในรายการนี้ให้ได้"

นอกจากนั้นอดีตกุนซือของเบิร์นลีย์ ก็ยังกล่าวถึง ลี ชุนยอง กองกลางเลือดกิมจิที่ลงมารับบทซูเปอร์ซับ พาทีมคว้าชัยครั้งนี้ว่า "ผมคิดว่าลีทำหน้าที่ได้ดีมาก เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา เป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะต้องดูแลเขาต่อไป"

ส่วนทางด้านอเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือของเบอร์มิงแฮม เผยสุดเซ็งแนวรับเล่นผิดพลาด ทำให้ทีมเสียประตูหลายครั้ง "ผมคิดว่าทีมเราเล่นได้ดีมาก แต่ดูเหมือนว่าเรากลับไปกระตุ้นทีมคู่แข่งของเราให้ฮึดสู้ เมื่อคุณได้บอล คุณก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เราเริ่มมีปัญหาเมื่อแบร์รี เฟอร์กูสัน และ มาร์ติน จิราเน็ค สองผู้เล่นประสบการณ์ของเราต้องถูกเปลี่ยนตัวออก มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น