xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนตร.ดวล ทีทีเอ็ม ศึกประชันแข้งโสม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชวัง จับมือ  โค้ชแบ เมียง โฮ ก่อนฟาดแข้ง 13 มี.ค.นี้
"โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ มั่นใจความสามารถนักเตะเก็บชัยในบ้านได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ โค้ชแบ เมียง โฮ หัวหน้าผู้ฝึกสอนรายใหม่ของทีมทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร เชื่อฝีเท้าทีมที่นำทัพโดย ยอน จิ ซอง ดาวซัลโวคนปัจจุบันจะพาทีมบุกเอาชนะได้ เพื่อเป็นตัววัดความพร้อมด้านวินัย และความทุ่ม ของสองทีมสไตล์เกาหลี อย่างแท้จริง ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม นี้ ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 18.00 น.

เมื่อเวลา 14.00 น. วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2554 สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้แถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกที่เปิดบ้านรับการมาเยือน "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ในอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม นี้ พร้อมกับได้เปิดตัวแข้งต่างชาติชาวเกาหลีใต้ ณ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

โดย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ แข่ง 2 นัด มี 4 คะแนน เปิดเผยถึงความพร้อมว่า "ทีมเราค่อนข้างมีความพร้อมเกือบ 100% จากที่ได้ฝึกซ้อมมา 2 สัปดาห์ ซึ่งได้แก้ไขข้อบกพร่องในทีมได้มาก อีกทั้งแมตช์นี้เล่นในบ้านเรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถเก็บชัยได้ ที่สำคัญปีนี้ได้นำเข้านักเตะแดนกิมจิ อาทิ ชาง ซึง วอน กองหลังจากทีม พูชอน เอฟซี, อู ยึน กองหลังจากทีม พูชอน เอฟซี, ยู เจ มิน กองหลังจากชุนนัมดรากอนส์ทีมชั้นนำในศึก เค-ลีก, อี ฮาน คุก กองกลางตัวปั้นเกมที่มีดีกรีถึงระดับทีมชาติเกาหลี U-19 ปี และกองหน้าจอมขยัน อี ซึง ฮึน จากทีม พูชอน เอสเค"

ด้าน ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในฤดูกาลนี้ ด้วยการนำเข้าทั้งนักเตะและทีมงานสต๊าฟโค้ชยกแผงจากแดนกิมจิ นำทัพโดย โค้ชแบ เมียง โฮ อดีตโค้ชทีมอุลซาน ฮุนได แข่ง 2 นัด มี 3 คะแนน กล่าวถึงความพร้อมว่า "แมตช์นี้เราก็ไม่ได้เตรียมความพร้อมอะไรเป็นพิเศษ เพราะเหมือนกับเป็นการแข่งขันฟุตบอลทั่วไป แต่ที่ไม่เหมือนทีมใดคือทั้งสองทีมนี้มีนักเตะเกาหลีมากที่สุด โดยทีมเราได้มีนักเตะเกาหลี อาทิ วอน ยู ฮุน ตำแหน่งผู้รักษาประตู, จุง โฮ จิน และ ชิน ฮัน โฮ ในตำแหน่งแนวรับ, เมียง จิน โฮ ในแดนกลาง, และสองกองหน้าตัวอันตรายอย่าง คิม จู ยอง และยอน จิ ซอง ซึ่งรายหลังสุดประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดอยากสวยหรูกดแฮตทริก ในเกมที่เปิดบ้านตอนรับน้องใหม่ เชียงราย ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 ขึ้นนำดาวซัลโวศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตามผมก็มั่นใจในความสามารถของนักเตะว่าจะสามารถเอาชนะได้เช่นกัน"

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554

เวลา 16:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม ณ ม.แม่ฟ้าหลวง
เวลา 16:00 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ บุรีรัมย์ พีอีเอ ณ มรภ.มหาสารคาม
เวลา 18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ อาร์มี ยูไนเต็ด ณ ลีโอ สเตเดียม
เวลา 18:00 น. เมืองทองฯ พบ การท่าเรือไทย ณ ยามาฮ่า สเตเดียม
เวลา 18:00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ โอสถสภา-สระบุรี ณ สพล.ชลบุรี
เวลา 18:00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ทีโอที เอสซี ณ ชลบุรี สเตเดียม
เวลา 18:00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร ณ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต
เวลา 18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบ ราชนาวี ณ เทพหัสดิน
เวลา 18:00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบ ศรีราชา เอฟซี ณ กีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ
กำลังโหลดความคิดเห็น