xs
xsm
sm
md
lg

"กาลู" กร้าวสิงห์ขอ 2 แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซาโลมง กาลู ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศกร้าวพร้อมกวาดแชมป์ 2 รายการที่เหลืออยู่ในขณะนี้ ทั้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และศึกยูฟา แชมเปียน ลีก โดยมั่นใจว่าจะเก็บชัยชนะต่อไปได้ทุกนัด หลังจากเรียกความมั่นใจด้วยการล้มจ่าฝูง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (1 มี.ค.) จากการรายงานของ "เอพี"

หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" กลับมาคืนฟอร์มได้อีกครั้ง ด้วยการพลิกสถานณ์การกลับมาโค่น "ผีแดง" ได้ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก นัดที่ 27 ด้วยการเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน แมนยูฯ ไป 2-1 ส่งผลให้ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตาราง มีอยู่ 48 แต้ม

โดย หัวหอกวัย 25 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "ตอนนี้เราพร้อมแล้วกับการล่าแชมป์ในรายการที่เหลืออยู่ แม้ว่าในศึกพรีเมียร์ลีกจะถือว่าเป็นเรื่องยากก็ตาม แต่ในเกมวันอังคารที่ผ่านมา เราสามารถโค่นยูไนเต็ดได้สำเร็จ ซึ่งจุดนี้สร้างความมั่นใจให้กับทีมเราได้มากเลยทีเดียว ส่วนตัวคิดว่าเวลานี้ เชลซี ได้กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว แน่นอนว่าเป้าหมายต่อไปคือการคว้าชัยให้ได้แบบนัดต่อนัด"

นอกจากนั้น กาลู ยังได้กล่าวถึงการแข่งขันยูฟา แชมเปียน ที่จะมีการชิงชนะเลิศที่สนาม เวมบลีย์ ในประเทศอังกฤษ ว่า "ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงเล่นในสนามแห่งนี้ คิดว่านี่คือโอกาสที่ดีของทีมเรา หากต้องการจะคว้าโทรฟียูฟา แชมเปียนลีก สมัยแรกให้ได้ ซึ่งผมเองก็เชื่อว่าเราจะมีโอกาสไปถึงในฤดูกาลนี้ และหากได้เข้าชิงก็มั่นใจได้เลยว่าเราจะสร้างประวัติศาสตร์ได้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น