xs
xsm
sm
md
lg

"เมจิก" คัมแบ็ค 24 แต้มคว่ำฮีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ออร์แลนโด เมจิก พลิกสถานการณ์จากตามหลังถึง 24 แต้ม ในควอเตอร์ที่ 3 กลับมาเอาชนะไมอามี ฮีทได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 99-96 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ประจำวันศุกร์ที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา
ฮาวเวิร์ด (ซ้าย) ดวลวงในกับคริส บอช
ที่ไมอามี : แม้จะทิ้งช่องห่างสุดกู่ถึง 24 แต้มในควอเตอร์ที่ 3 แต่ทีมรวมซูเปอร์สตาร์อย่างไมอามี ฮีท ก็ยังพลาดท่าถูกผู้มาเยือนจากออร์แลนโด รันชุดใหญ่ถึง 40-9 ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ส่งผลให้ฮีทต้องพลาดท่าคู่แข่งคาถิ่นอเมริกัน แอร์ไลน์ อารีนา เป็นเกมที่ 7 ในฤดูกาลนี้

เกมนี้เจ้าถิ่นที่นำทัพโดย "บิ๊กทรี" อย่างเลอบรอน เจมส์ ,ดีเวย์น เหว็ด และคริส บอช ออกเปิดตัวได้อย่างคึกคักและทำแต้มออกนำเมจิกในครึ่งเวลาแรกอยู่ที่ 63-45 อย่างไรก็ดีใน 2 ควอเตอร์หลัง กลับเป็นทีมเยือนที่ได้ทีเด็ดจากดไวท์ ฮาวเวิร์ด ,เจสัน ริชาร์ดสัน และจาเมียร์ เนลสัน ที่ พาทีมคัมแบ็คชนะได้อย่างเหลือเชื่อด้วยสกอร์ 99-96

หลังจบเกมสแตน แวน กันดี เฮดโค้ชฝั่งแมจิกเผยว่า "นี่เปรียบเสมือนการฝืนความตายของเรา มันเป็นชัยชนะที่เหลือจริงๆสำหรับค่ำคืนนี้" ขณะที่เลอบรอน แม่ทัพเจ้าถิ่นที่ต้องพ่ายคารังกล่าวว่า "เราขึ้นนำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เราไม่สามารถรักษามันเอาไว้ ผมหวังว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับพวกเรา"

สำหรับสถิติในเกมนี้ ริชาร์ดสัน ,เนลสัน และฮาวเวิร์ด ช่วยกันทำแต้มให้แมจิกคนละ 24 ,16 และ 14 แต้มตามลำดับ ขณะที่เจ้าบ้านแม้เลอบรอน และเหว็ด จะทำไปคนละ 29 และ 28 แต้มตามลำดับ แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ได้ โดยสถิติของเมจิกขยับเป็น 39-22 ขณะที่ฮีทหยุดอยู่ที่ 43-17
กำลังโหลดความคิดเห็น