xs
xsm
sm
md
lg

"ซูเปอร์แมน"นำเมจิกดับซ่านิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด ยอดเซ็นเตอร์แห่งทีมออร์แลนโด เมจิก ระเบิดฟอร์ทำดับเบิล-ดับเบิล ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านคัมแบ็คใส่ทีมรวมสตาร์ดังอย่าง นิวยอร์ก นิกส์ ไปแบบสนุกด้วยสกอร์ 116-110 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา
ซูเปอร์แมน ฮาวเวิร์ด (ขวา) ทำดับเบิล-ดับเบิล ในเกมนี้
ที่ออร์แลนโด : แม้ 3 ซูเปอร์สตาร์ อย่าง คาร์เมโล แอนโธนีย์ ,อมาเร สเตาดาไมร์ และชอนซีย์ บิลล์อัพส์ จะช่วยกันทำแต้มให้ทีมได้รวมกันถึง 85 คะแนน แต่ก็ไม่อาจช่วยให้นิวยอร์ก นิกส์ คว้าชัยชนะออกจากถิ่นแอมเวย์ เซ็นเตอร์ ของออร์แลนโด แมจิก ได้ ในเกมบิ๊กแมตช์ประจำฝั่งตะวันออก

เกมนี้เจ้าถิ่นแมจิกออกสตาร์ทนำก่อนในควอเตอร์แรกด้วยสกอร์ 32-31 ก่อนที่ 2 ควอเตอร์ถัดมา คาร์เมโล แอนโธนีย์ ,อมาเร สเตาดาไมร์ และชอนซีย์ บิลล์อัพส์ จะช่วยกันทำคะแนนให้ผู้มาเยือนจากนิวยอร์กพลิกขึ้นนำ 87-79 เมื่อจบควอเตอร์ 3

ก่อนที่ในควอเตอร์สุดท้าย ดไวท์ ฮาวเวิร์ด และจาเมียร์ เนลสัน รวมถึงตัวสำรองอย่างเควนติน ริชาร์ดสัน จะกอบกู้สถานการณ์ช่วยทีมคัมแบ็คกลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จด้วยสกอร์ 116-110 พร้อมขยับสถิติเป็นชนะ 39 แพ้ 22 รั้งอันดับ 4 ของฝั่งตะวันออก ขณะที่นิกส์ แม้จะพ่ายและหยุดสถิติที่ 30-28 แต่ก็ยังรั้งอันดับ 6 ของสายพร้อมกับยังมีลุ้นเข้าเพลย์ออฟต่อไป

หลังจบเกม "เมโลแมน" ออกมายอมรับความพ่ายแพ้และยกเครดิตให้กับฮาวเวิร์ดที่ทำไป 30 แต้ม 16 รีบาวน์ดในเกมนี้ว่า "ฮาวเวิร์ดเปิดพื้นที่ให้กับทั้ง จาเมียร์(เนลสัน) และ(เควนติน) ริชาร์ดสัน ซึ่งมันเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้พวกเขากลับมาได้ในเกมนี้"

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 100-109
นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ แพ้ โตรอนโต แร็ฟเตอร์ส 90-96
ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ชนะ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส 101-93
ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 93-109
ดีทรอยต์ พิสตันส์ แพ้ มิลวอล์คกี บัคส์ 90-92
แอลเอ เลเกอร์ส ชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส 90-79
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ชนะ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส 103-78
กำลังโหลดความคิดเห็น