xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนเชิญ "คาลิสโต" ดูเกมซดอาร์มี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาลิสโต มีโอกาสสูงในการเป็นกุนซือ เมืองทองฯ คนใหม่
เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด ใกล้ลงเอยคว้าตัว เอ็นริเก คาลิสโต มาคุมทัพเต็มที หลังมีการเปิดเผยว่ากุนซือชาวโปรตุเกสที่ยื่นใบลาออกจากการทำทีมชาติเวียดนามจะเดินทางมาเจรจารายละเอียดส่วนตัวในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ พร้อมทั้งได้รับการเชิญให้มาชมเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม

คาลิสโต ขอลาออกจากการคุมทัพลูกหนังแดนเหงียนโดยให้เหตุผลว่าไม่ได้รับการสนับสนุนในการทำงาน พร้อมกันนี้ยังมีรายงานต่อด้วยว่าเจ้าตัวไม่อาจทนต่อความกดดันจากสมาคมฟุตบอลเวียดนาม และสื่อมวลชนที่คาดหวังว่าจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ซูซูกิ คัพ เหมือนดังปี 2008 ได้ จนเป็นผลให้มีการขอยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออีก 2 ปีด้วย ประกอบกับ “กิเลนผยอง” ยื่นข้อเสนอเข้ามาพอดิบพอดี

ล่าสุด โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมเมืองทองฯ ซึ่งทำหน้าที่กุนซือขัดตาทัพเปิดเผยในระหว่างแถลงข่าวหลังจบเกมเอเอฟซี คัพ 2011 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่มจี ที่เปิดบ้านถล่ม ฮานอย ทีแอนด์ที แชมป์วี-ลีก กระจุย 4-0 เมื่อค่ำวันพุธที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “ถ้าเขาได้เห็นผลงานของ เมืองทองฯ นัดนี้แล้วน่าจะรู้สึกอยากมาร่วมงานกับเรามากขึ้น โดยวันศุกร์นี้เขาจะเดินทางมาเมืองไทย เพื่อคุยรายละเอียดส่วนตัว ซึ่งเราอยากให้เขาได้มาชมเกมไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ที่จะออกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้วย”

ขณะเดียวกัน “ร็อบ” พูดถึงการเล่นในบ้านนัดแรกของกิเลนผยองในฤดูกาลนี้ว่า “ช่วงแรกรูปเกมยังอึดอัด เพราะ ฮานอย ตั้งรับลึก แต่หลังจากได้ประตูแรก ทำให้พวกเขาเริ่มเปิดเกมแลกทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ครึ่งหลังเราเล่นเกมสวยงามตามสไตล์ของ เมืองทองฯ ซึ่งนี่คือสิ่งที่เราต้องการในการเล่นให้สนุกและได้ชัยชนะ เพื่อสร้างความสุขให้กบแฟนบอลที่มาเชียร์”

“วันนี้เรามีโอกาสเยอะและได้มาถึง 4 ประตู นับว่าทำอะไรก็ดีไปหมด ส่วนเกมหน้าที่จะบุกไปเยือน แทมปิเนส โรเวอร์ส ในวันที่ 16 มีนาคม ซึ่งต้องเล่นที่สนามจาลาน เบซาร์ ที่เป็นหญ้าเทียมนั้นเราไม่กังวล เพราะเล่นที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี และพบกับ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ เมื่อปีก่อนก็ทำได้ดี แต่ขอมุ่งสมาธิไปที่เกมลีกพบ อาร์มี่ ก่อนซึ่งเราหวังเอาชนะให้ได้อีกนัด”

ด้าน “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทยที่เหมาซัด 2 ลูกในแมตช์นี้กล่าวถึงการจับคู่กับ อานนท์ สังสระน้อย ที่เบิกสกอร์แรกในสีเสื้อกิเลนผยองได้ในนัดนี้เช่นกันว่า “ชัยชนะ 4-0 เกิดจากการทำงานหนักของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ส่วนการจับคู่กับพี่ดำ (อานนท์) ก็ไม่มีปัญหา ขอเวลาอีกสักระยะเชื่อว่าการประสานงานระหว่างผมกับพี่ดำจะลงตัวมากกว่านี้อย่างแน่นอน”

ส่วน ฟาน ธันห์ ฮุง เฮดโค้ชฮานอย ทีแอนด์ที ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดีว่า “เมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ดังนั้นสกอร์ 4-0 ที่ออกมาสำหรับพวกเขาถือว่าเหมาะสมแล้ว ส่วนเรานอกจากจะขาด เล คอง วินห์ ศูนย์หน้าทีมชาติเวียดนามแล้วยังไม่มีตัวหลักอีก 3 คน แต่การกลับไปพบกันที่บ้านของเราเชื่อว่าจะกลับมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับนัดต่อไปที่จะเล่นกับ วิคตอรี อสซี จากมัลดีฟส์ในบ้านจะต้องเตรียมทีมเพื่อเก็บ 3 คะแนนให้ได้”

















กำลังโหลดความคิดเห็น