xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง"ปลื้มรับปริญญาม.รามฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความสำเร็จอีกวันของ โปรช้าง ธงชัย ใจดี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของไทยและมือ 75 ของโลก เป็นปลื้มหลังเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการกอล์ฟ พร้อมมุ่งมั่นนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาวงการกอล์ฟไทยให้ทัดเทียมกับวงการกอล์ฟในยุโรปและอเมริกา

เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 1 มีนาคม 2554 "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของไทย เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรหลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการกอล์ฟ ณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

โดย เจ้าของแชมป์ยูโรเปียนทัวร์ 4 รายการวัย 42 ปี กล่าวหลังเสร็จพิธีพระราชทานปริญญาบัตรว่า "ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติในการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรและที่สำคัญต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยรามคำแหงที่กรุณาเอื้ออำนวยให้ผมสามารถเรียนจบหลักสูตรได้แม้จะใช้เวลานานกว่านักศึกษาคนอื่นเนื่องจากผมติดการแข่งขันกอล์ฟรายการต่างๆ อีกทั้งต้องแบ่งเวลามาเรียน ซึ่งผมจะใช้วิชาความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมาพัฒนาวงการกอล์ฟของเมืองไทยให้ทัดเทียมกับวงการกอล์ฟในยุโรปและอเมริกา"

นอกจากนี้ นักกอล์ฟไทยคนแรกที่ได้ลงแข่งขันในรายการ ยูเอส โอเพน เผยถึงอนาคตว่า "ขณะเดียวผมต้องการที่จะเรียนต่อปริญญาโท ซึ่งต้องพิจารณาจากรายการแข่งขันต่างๆ สำหรับเป้าหมายต่อจากนี้ผมจะพักรักษาอาการหมอนรองกระดูกสันหลังอักเสบเป็นเวลา 1 เดือน ส่วนรายการแข่งขันอื่นๆ คงต้องพักไว้ก่อน"
จบปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการกอล์ฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น