xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" โดนตำหนิเละใช้ปืนอัดลมยิงนศ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ โคล
แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ถูกต้นสังกัด เชลซี ตำหนิอย่างรุนแรง หลังเกิดอุบัติเหตุปีนอัดลมไรเฟิลลั่นใส่นักศึกษาที่มาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

เหตุเกิดที่สนามฝึกซ้อม ค็อบแฮม โคล ใช้ปืนอัดลมไรเฟิล.22 ยิง ทอม โควาน นักศึกษาวัย 21 ปีที่มาทำงานจากระยะ 5 ฟุต รายงานระบุว่าบาดแผลถึงขนาดช้ำเลือดช้ำนอง แหล่งข่าวบอกกับสื่อว่า "สโมสรฟุตบอลไม่น่าที่จะให้ใครนำปืนเข้ามาในสนามฝึกซ้อมได้ โคล เอาไรเฟิลออกมาจากกล่องและเริ่มเล่นหยอกล้อกันตั้งแต่ในห้องแต่งตัว เขาอาจจะไม่รู้ว่าปืนโหลดกระสุนแล้ว แต่เป็นพฤติกรรมที่แย่มาก"

โรนัลด์ พ่อของ ทอม รู้สึกหัวเสียอย่างมากและต้องการรู้ว่า โคล จะได้รับบทลงโทษรูปแบบใด แหล่งข่าวเผยว่า "เขาต้องการรู้ว่า โคล จะสำนึกเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและสิ่งที่จะตามมาภายหลัง"

ปืนอัดลมไรเฟิล.22 ถือว่ามีแรงอัดที่รุนแรงแต่ว่าสามารถเป็นเจ้าของได้ใน อังกฤษ โดยไม่ต้องมีใบอนุญาต หากนำไปใช้ผิดวิธีสามารถคร่าชีวิตคนได้เลยทีเดียว มีรายงานว่าเรื่องถึงหู โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของทีม เชลซี และสั่งให้สอบสวนเรื่องนี้เป็นการด่วนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น