xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊ป" ขำข่าวบาร์ซาล่า "วิลเชียร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ เจ้าบุญทุ่ม
โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือหนุ่มของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดเผยว่า รู้สึกขำที่มีรายงานข่าวออกมาว่า ตนเองให้ความสนใจที่จะซื้อตัว แจ็ค วิลเชียร์ ตัวตัดเกมทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพที่คัมป์ นู โดยชี้ว่าหากเป็นไปได้ยังไงต้นสังกัดอย่าง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ก็คงไม่ปล่อยตัวมาแน่นอน จากการรายงานของ "การ์เดียน" สื่อชื่อดังจากเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ กระแสข่าวเกิดขึ้นจาก มาร์ติน คีโอว์น อดีตแนวรับ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้สัมภาษณ์เชิงที่ว่า บาร์เซโลนา น่าจะซื้อตัว วิลเชียร์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมยูฟา แชมเปียนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดียม ล้ม "เจ้าบุญทุ่ม" ไป 2-1 เพราะคิดว่า บาร์เซโลนา คงไม่กล้าลงทุนคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส อดีตเด็กปั้น ที่ค่าตัวแพงหูฉี่ถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

โดย โค้ชวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "การ์เดียน" ว่า "วิลเชียร์ เป็นผู้เล่นที่มีทักษะสุดยอด เรื่องนี้ผมไม่เถียง แต่สำหรับ อาร์เซนอล เท่านั้น ไม่ใช่ บาร์เซโลนา แต่ถึงอย่างนั้นหากมีความเป็นไปได้จริงๆ ผมก็มองว่าไม่ว่าจะเป็นเช่นไร อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของเขาคงไม่คิดจะขายผู้เล่นดาวรุ่งที่มีอนาคตไกลออกจากทีมแน่นอนอยู่แล้ว"

นอกจากนั้น กวาร์ดิโอลา ยังได้กล่าวชื่นชมทีม "ปืนใหญ่" ที่สามารถสยบลูกทีมของตนเองในรอบแรกได้ว่า "อาร์เซนอล มีเกมการเล่นที่สวยงาม มีเหล่าแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และยังมีโค้ชที่สุดยอดอยู่ในทีม การได้เจอกับ บาร์เซโลนา เปรียบเสมือนมวยที่ถูกคู่ ทีมชั้นยอดเจอกับทีมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนัดต่อไปในคัมป์ นู ผมมั่นใจว่าเราจะพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยเข้ารอบได้อย่างแน่นอน"
แจ็ค วิลเชียร์ ตัวตัดเกมทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น