xs
xsm
sm
md
lg

"เวลา" ยิงทดเจ็บเซฟแบ็กกีส์เจ๊าหมาป่า 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน ได้ คาร์ลอส เวลา ยิงเซฟชีวิตในการคุมเวสต์บรอมวิชแบบเต็มตัวนัดแรก
คาร์ลอส เวลา หัวหอกชาวเม็กซิกันที่เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล สวมบทซูเปอร์ซับพังประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บตีเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตะกันคู่เดียวในวันอาทิตย์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่โทนในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นเกมระหว่าง 2 ทีมหนีตกชั้น โดย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับ 17 เปิดสนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส ต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับ 20 ท้ายสุดของตารางคะแนน

ผ่านไป 39 นาที “หมาป่า” ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เนนาด มิลิยาส เล่นฟรีคิกสั้นๆ ให้ เจมี โอฮารา วางเท้าซัดหน้าเขตโทษส่งลูกหนีมือ โบซ มายฮิลล์ เสียบเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาด จากนั้น “เดอะ แบ็กกีส์” พยายามเปิดเกมรุกอย่างหนักหวังทวงประตูคืน แต่ก็ยังเจาะไม่เข้า

กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังนาทีที่ 2 เวสต์บรอมวิช ก็รอดพ้นจากความปราชัยได้สำเร็จ เมื่อ เจมส์ มอร์ริสัน ตัวสำรองที่ลงมาแทน เจอโรม โธมัส ลองยิงไกลถูก เวย์น เฮนเนสซีย์ ล้มตัวปัดออกมาเข้าทาง คาร์ลอส เวลา กองหน้าตัวสำรองที่ลงมาแทน เกรแฮม ดอร์แรนส์ ซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

หลังเกมนี้ เวสต์บรอมวิช เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน แม้จะยังอยู่อันดับ 17 ตามเดิม แต่ก็กดให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน รั้งอันดับบ๊วยของตารางต่อไป โดย “หมาป่า” มี 25 คะแนนเท่ากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่เป็นรองที่ผลต่างประตูได้-เสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น