xs
xsm
sm
md
lg

เคบีกอล์ฟอคาเดมี่จับมือพันธมิตร เปิดตัวโครงการ “ทีออฟ โปรสร้างคน เล่นกีฬาช่วยชาติ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายกฤษ อุตตมะเวทิน ประธาน เคบี กอล์ฟ อคาเดมี่ (เคบีจีเอ) พร้อมด้วย พันเอกมนูญ เลาหะโชติ ซีอีโอ เจเอ็มอี กอล์ฟ มีเดีย และ ธัคณิชา (สเตลล่า) เฉิน แบรนด์เมเนเจอร์ของ โปร เคนเน็กซ์ (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการ “ทีออฟ โปรสร้างคน เล่นกีฬาช่วยชาติ” และพิธีลงนามข้อตกลงระหว่าง 3 หน่วยงานเพื่อสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนที่สนใจร่วมเข้าร่วมโครงการฯ ดังกล่าว โดยมี นายดิเรก ถึงฝั่ง สมาชิกวุฒิสภา จังหวัดนนทบุรี เป็นประธานฯ
โครงการ “ทีออฟ โปรสร้างคน เล่นกีฬาช่วยชาติ” เพื่อพัฒนานักกีฬากอล์ฟเยาวชน จะเปิดทำการสอนกอล์ฟฟรีให้แก่เยาวชน อายุ 7-19 ปี เพื่อให้เยาวชนได้เรียนกอล์ฟอย่างถูกต้องเป็นเวลา 6-7 เดือน และมีอุปกรณ์กอล์ฟให้เด็กๆ ยืมเรียน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนและครอบครัวเข้าถึงกีฬากอล์ฟได้ง่ายขึ้นและมากขึ้น เพิ่มโอกาสในการแสวงหานักกอล์ฟฝีมือดีสำหรับพัฒนาเป็นทรัพยากรของประเทศต่อไป
ทั้งนี้โครงการดังกล่าวได้ดำเนินงานมาแล้ว 15 เดือน โดยมี โรงเรียนสอนกอล์ฟ เคบี กอล์ฟ อคาเดมี่ เป็นเจ้าของโครงการฯ มีนักกอล์ฟเยาวชนประมาณ 200 คน จากเครือข่าย 200 ครอบครัว และมีพันธมิตรของโครงการฯ ได้แก่ บริษัทเวิลด์ โปร เคนเน็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เจ เอ็ม อี กอล์ฟ มีเดีย จำกัด ได้จับมือกันเพื่อให้การสนับสนุนโครงการฯ ครั้งนี้
สถานที่ตั้งของโครงการ “ทีออฟ โปรสร้างคน เล่นกีฬาช่วยชาติ”อยู่ที่สนามฝึกซ้อมกอล์ฟ เคบี ไดรฟ์ บนถนนสาย 345 (ย่านบางบัวทอง) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นักกอล์ฟเยาวชนและประชาชนทั่วไปสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-923-1818
กำลังโหลดความคิดเห็น