xs
xsm
sm
md
lg

"พลังเอ็ม"ทุ่ม 60 ล้านหวังหยิบแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร ห้างขายยา โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี
"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เอฟซี ลั่นปีนี้ทุ่มงบประมาณสูงถึง 60 ล้านบาทเพื่อหวังคว้าแชมป์ติดมือ 1 รายการ ไม่ว่าจะเป็นไทยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของทีมตั้งเป้าหมายติด 1 ใน 5 ไทยพรีเมียร์ลีก 2011

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ 2554 นายธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี เอฟซี เป็นประธานการแถลงข่าวความพร้อมของทีม "พลังเอ็ม" ก่อนลงทำศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 พร้อมเปิดตัวชุดการแข่งขันใหม่ โดยมีนายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม, นายพิชัย วิชชุภาส เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี และ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่มาพร้อมกับนักเตะและสตาฟฟ์โค้ช ณ ห้องประชุมสวัสดี อาคารโอสถสภา 3

โดย "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า "สโมสรฯ ยังคงมีความมุ่งมั่นในการที่จะผลงานให้ดีที่สุด และเหนือสิ่งอื่นใดเราจะลงสนามในทุกแมตช์แบบสุภาพบุรุษนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อช่วยกันยกระดับมาตรฐานของวงการฟุตบอลไทย หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาเกิดปัญหาหลายอย่าง แน่นอนว่าปีนี้ทีมหวังจะมีถ้วยแชมป์มาครอบครองสัก 1 รายการ อาทิ ไทยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ"

ขณะเดียวกัน นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีม เผยถึงยอดงบทำทีมในปีนี้ว่า "เรามีงบประมาณสนับสนุนทีมทั้งสิ้น 60 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นงบประมาณที่สูงกว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะปัจจุบันฟุตบอลไทยได้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วจึงเกิดการแข่งขันทางการตลาดค่อนข้างสูง ดังนั้นสโมสรฯ จึงหยุดนิ่งไม่ได้ อีกทั้งสนามเหย้าของเราในปีนี้ได้รับการสนุบสนุนที่ดีจาก อบจ.สระบุรี ในเรื่องการเพิ่มแสงไฟส่องสนามเป็น 900 ลักส์ เพื่อทำการแข่งขันในเวลา 18.00 น. อย่างไรก็ตามหากปีนี้เราสามารถหยิบแชมป์สักรายการมาได้จะถือเป็นการฉลองครบรอบ 120 ปีของบริษัท โอสถสภา จำกัดอีกด้วย"

"เป้าหมายในฤดูกาลนี้ต้องก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 5 ของทีมหัวตารางไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้หลังจากปีที่ผ่านมาจบที่อันดับ 7 และแม้ว่าปีนี้เราจะเสียนักเตะตัวหลักไปกว่า 10 คน แต่เชื่อว่านักเตะที่เสริมเข้ามาสามารถทดแทนกันได้อย่างแน่อน ทั้งนี้ด้วยการทำงานอย่างหนักของสตาฟฟ์โค้ชไม่ว่าจะเป็น ชัชชัย พหลแพทย์ และ โค้ชไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก พร้อมกับทีมงานทุกคนน่าจะทำให้เป็นปีที่ทีมโอสถสภาฯ จะลุยไปข้างหน้าเพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้สัก 1 รายการ"

นอกจากนี้ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือของทีมกล่าวถึงแผนการทำทีมปีนี้ว่า "มาตรฐานของทีมโดยรวมเท่าที่ฟิตซ้อมและอุ่นเครื่องมาถือว่าทำผลงานได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา ดังนั้นในฤดูกาลนี้น่าจะเป็นปีที่สนุกและลุ้นกับทุกรายการที่ลงสนามซึ่งเป้าหมายเราหวังอันดับแรกที่ไทยพรีเมียร์ลีกในอันดับ 1-5 รองลงมาคือ เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ อย่างไรก็ตามเราจะขอพื้นที่ให้ได้ ในส่วนที่เราเสียคัพฟ้า บุญมาตุ่น ไปในขณะนี้เราได้มี อันโตนิโอ ฟีนา เนโต จากบราซิลมาเป็นตัวแทนแม้การเล่นอาจจะไม่ดุดันแต่เชื่อว่าด้วยศักยภาพของนักเตะคิดว่าปีนี้เราต้องประสบความสำเร็จให้ได้"

สำหรับการเปิดตัวชุดแข่งขันโฉมใหม่มีการเปิดตัวนักเตะรายใหม่ ประกอบด้วย วรรณพล บุษปาคม จากบางกอกกล๊าส เอฟซี, เชาวลิต ไปแดน จากไทยฮอนด้า, ณรงค์ วงษ์ทองคำ นายทวารจาก ม.รังสิต-เจดับบลิว, พิพัฒน์ ต้นกันยา จากบุรีรัมย์-พีอีเอ, รชานนท์ ศรีนอก จาก ปตท.ที่ยืมตัวไป พร้อมกับเปิดตัวนักเตะต่างชาติ อาทิ คารูบี คาเลด ฟาริด ชาวฝรั่งเศส-แอจีเรีย, อันโตนิโอ ฟีนา เนโต จากบราซิล, ทีโอดอร์ ยูยุน จากแคเมอรูน, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ จากญี่ปุ่น และ ลาซารัส คัมเบ จากแอฟริกาใต้

โชว์เสื้อแข่งชุดเยือน

พิพัฒน์ ต้นกันยา ดาวยิงจอมเก๋าย้ายมาจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ
กำลังโหลดความคิดเห็น