xs
xsm
sm
md
lg

บียาหนุน "ตอร์เรส" ไปโลดกับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ได้รับการสนับสนุบจากเพื่อนร่วมทีมชาติ
ดาบิด บียา ออกมากล่าวสนับสนุนการตัดสินใจของ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปยัง เชลซี พร้อมหวังว่า "เอล นินโญ" จะไปได้สวยกับการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ตอร์เรส อาจประเดิมเกมแรกกับ เชลซี ไม่สวยนัก เมื่อถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังของเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับอดีตต้นสังกัดในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นไม่กี่นาที ลิเวอร์พูล มาได้ประตูชัย 1-0 จาก ราอูล เมเรเลส แต่ บียา เชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติตัดสินใจถูกแล้วที่ย้ายไปยังลอนดอน

"ลิเวอร์พูล ไม่เจอปีที่ดีและผมเชื่อว่าการย้ายไป เชลซี ของเขาเป็นไปด้วยดี เขาจะประสบความสำเร็จในลอนดอน มันเป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่ผมมีความสุขเพราะรู้ว่าเขาต้องการย้ายไปที่นั้นและหวังว่าเขาจะเจอสิ่งที่ดี" ดาวเตะบาร์เซโลนากล่าว

บียา ยังกล่าวถึง แอนดี คาร์โรลล์ ผู้มาทดแทน ตอร์เรส ในถิ่นแอนฟิลด์ว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะทำผลงานได้คุ้มค่ากับเม็ดเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.7 พันล้านบาท) ซึ่งมากกว่าค่าตัวที่ตนเองย้ายจาก บาเลนเซีย ไปยังถิ่นแคมป์นู

"ลิเวอร์พูล ต้องการผู้เล่นเข้ามาหลังจากขายเฟร์นานโด พวกเขาทั้งแอนดี คาร์โรล และ หลุยส์ ซัวเรส ต่างเป็นผู้เล่นชั้นยอดซึ่งมีฝีเท้าคุ้มค่ากับทุกสตางค์ที่จ่ายไป ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลลิเวอร์พูล" บียา กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น