xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์" เผยย้ายเพราะหงส์ขาย "อลอนโซ-มาสเช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ชี้ลิเวอร์พูลผิดสัญญา
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ออกโรงชี้แจงถึงสาเหตุสำคัญในการตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ เชลซี ว่าเป็นเพราะ ลิเวอร์พูล ขายผู้เล่นหัวใจสำคัญอย่าง ชาบี อลอนโซ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ออกไป

“เอล นินโญ” สร้างสถิติย้ายทีมแพงที่สุดในเมืองผู้ดีด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,5000 ล้านบาท) ก่อนถึงเส้นตายปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว ทว่าสร้างความไม่พอใจให้กับเหล่า “เดอะ ค็อป” เป็นอย่างมากจนถึงขั้นมีการเผาเสื้อหงส์แดงที่ปักชื่อดาวเตะเลือดกระทิงดุ รวมถึงตัดต่อภาพในทำนองเสียดสีบนสังคมออนไลน์กันอย่างแพร่หลาย

ด้าน ตอร์เรส ออกมาเปิดเผยถึงปัจจัยหลักที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายทีมครั้งนี้ ทั้งที่เคยบอกว่าจะไม่ไปเล่นให้กับทีมอื่นในอังกฤษว่า “ผมเคยบอกว่าผมไม่คิดว่าจะเล่นให้กับทีมอื่น เพราะตอนนั้น ลิเวอร์พูล ยังรักษาสัญญาที่เคยให้กับผม แต่ตอนนี้มันไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว”

“ช่วง 2 ฤดูกาลแรก ลิเวอร์พูล ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และได้อันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีกโดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงไม่กี่คะแนน ซึ่งถือได้ว่าเรากลับมาเป็นทีมชั้นนำอย่างที่ไม่เคยเป็นมานานมาก ทุกคนยังอยู่ด้วยกันและกำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่หลังจากนั้นกลับขาย อลอนโซ และ มาสเชราโน ออกไป” หัวหอกวัย 26ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น