xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เซ็ง! “คิง” พาสปอร์ตหายวืดผ่าตัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง ได้ลงสนามในช่วงต้นซีซันก่อนเจ็บยาว
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกอาการสุดเซ็งหลัง เลดลีย์ คิง กองหลังกัปตันทีม วืดบินไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บขาหนีบที่ประเทศเยอรมนี เพียงเพราะกองหลังจอมเจ็บทำหนังสือเดินทางหายก่อนขึ้นเครื่อง

แม้ว่ากุนซือทีม “ไก่เดือยทอง” จะยิ้มได้กับผลการแข่งขันที่ลูกทีมบุกไปเก็บ 3 คะแนนที่อีวูด พาร์ค หลังเฉือนชนะแบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ทว่า เจ้าตัวต้องกุมขมับกับการไม่รับผิดชอบของ เลดลีย์ คิง กองหลังทีมชาติอังกฤษ

โดย คิง ที่มีคิวเตรียมเดินทางไปผ่าตัดอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่โคนขาหนีบ ณ ประเทศเยอรมนี เมื่อคืนที่ผ่านมา จำเป็นต้องยกเลิกเที่ยวบินไปยังเมืองเบียร์แบบกะทันหัน เนื่องจากเจ้าตัวทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) หาย ไม่กี่วันก่อนออกเดินทาง

ซึ่ง เรดแน็ปป์ เผยถึงเรื่องราวสุดวุ่นวายของคิง ว่า “จริงๆ แล้วเลดลีย์จะต้องบินไปผ่าตัดขาหนีบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เยอรมนีในคืนวันที่ 2 ก.พ.แต่เขาต้องยกเลิกกำหนดการกะทันหัน เนื่องจากเขาไม่รู้ว่าเก็บพาสปอร์ตของตัวเองไว้ที่ไหน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ”

จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีรายงานว่า คิงอาจจะต้องเลื่อนแผนการผ่าตัดออกไปในสัปดาห์หน้า เพื่อเคลียร์เรื่องหนังสือเดินทาง อย่างไรก็ดี เรดแน็ปป์ น่าจะยังพออุ่นใจได้บ้าง เมื่อ โจนาธาน วูดเกต อีกหนึ่งกองหลังจอมเจ็บ กลับมาฟิตสมบูรณ์ และมีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมบุกชนะแบล็กเบิร์น 1-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น