xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาจีบ "อลิอาดิแยร์" เสริมหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลีอาดิแยร์ กำลังโดนนิวคาสเซิลตามจีบอยู่
อลัน พาร์ดิว กุนซือของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมดึงนักเตะกองหน้าที่กำลังไร้สังกัดมาร่วมทีมอย่างเร่งด่วน โดยวางแผนดึงตัว เฌเรมี อลิอาดิแยร์ อดีตเด็กเก่าของอาร์เซนอล เข้ามาเสริมทัพในเร็วๆนี้ หลังจากบรรดากองหน้าของทีมประสบปัญหาเดี้ยงกันเป็นแถบ

แฟนๆของ "เดอะ แม็กพายส์" ตอนนี้ต้องกุมขมับตาม อลัน พาร์ดิว กันเป็นทิวแถว หลังจากที่ทีมรักของตัวเองกำลังประสบปัญหาขาดแคลนผู้เล่นกองหน้าอย่างหนัก โดยล่าสุด โชลา อเมโอบี ก็ต้องถูกหิ้วปีกออกจากสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่ นิวคาสเซิล บุกไปพ่าย "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 1-0 คาสนาม คราเวน ค็อจเทจ ซึ่งจากอาการบาดเจ็บในเกมวันนั้น ทำให้พาร์ดิวหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าจากไนจีเรียเป็นระยะเวลา 2-3 เดือน ตามความเห็นของแพทย์ โดยพาร์ดิวพูดถึงอาการบาดเจ็บของอเมโอบี ว่า "มันเป็นผลกระทบที่รุนแรงมาก เราพยายามดึงเขาขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม แทนที่ แอนดี แคร์โรว ซึ่งหลังจากเกมนั้น แพทย์ของเราให้ความเห็นว่า เขาจะต้องพักรักษาตัวสักระยะหนึ่ง"

ทั้งนี้ตามรายงานข่าว พาร์ดิวกำลังเล็งหานักเตะกองหน้าที่ไร้สังกัดในปัจจุบัน มาเสริมทัพเป็นการด่วน โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ เฌเรมี อลิอาดิแยร์ อดีตกองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ที่ยังไม่มีสังกัดหลังจากหมดสัญญากับ มิดเดิลสโบรซ์เมื่อปี 2010

"ตอนนี้เราได้กระจายกำลังออกค้นหานักเตะอย่างเต็มที่ เพื่อหาคนที่จะมาช่วยเราในช่วงเวลาที่เหลืออยู่" กุนซือของนิวคาสเซิล กล่าว
อเมโอบี ต้องพักราว 3 เดือน
พาร์ดิวสุดเครียด หลังกองหน้าพากันเจ็บหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น