xs
xsm
sm
md
lg

พ่อเผย "ตอร์เรส" ผละหงส์เหตุไม่เจริญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะค็อป คลั่งนำเสื้อ ตอร์เรส มาเผาระบายแค้น
โฆเซ ตอร์เรส ผู้เป็นบิดายอมรับเหตุที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส เลือกซบ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากคงไม่เจริญในอาชีพค้าแข้งหากยังปักหลักอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อไป

เฟร์นานโด ตอร์เรส กลายเป็นนักเตะแพงที่สุดสำหรับการโยกย้ายในเกาะอังกฤษ หลังอำลาถิ่นแอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล เข้าร่วมงาน เชลซี ยอดทีมแห่งลอนดอน ด้วยค่าตัวแพงระยับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ "เอล นินโญ" ยอมรับที่เลือกเดินเข้าถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเป็นการยกระดับให้ตัวเองในอาชีพการเล่น

ล่าสุด โฆเซ ตอร์เรส ให้เหตุผลกับ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดีทำนองเดียวกันกับบุตรชายวัย 26 ปี "การย้ายของ เฟร์นานโด เป็นเหตุผลเกี่ยวกับการกีฬาล้วนๆ ไม่ใช่เรื่องของเงินแต่อย่างใด เฟร์นานโด เชื่อว่าเขายกได้ยกระดับในอาชีพการเล่นเหมือนกับตอนย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นให้ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม ณ เวลานี้ เขาได้มาอยู่กับสโมสรที่แข็งแกร่งอย่างเชลซี แต่จะด้วยเหตุผลใดก็ตาม สมัยเล่นอยู่ที่ ลิเวอร์พูล เขาค่อนข้างเติบโตช้าทีเดียว ซึ่งตอนนี้เราก็หวังว่าแฟนบอลเชลซีจะรัก เฟร์นานโด มากๆ"

นอกจากนี้ ตอร์เรสผู้พ่อ ดูผิดหวังกับปฏิกิริยาของ "เดอะค็อป" แฟนพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล ที่นำเอาเสื้อของ ตอร์เรส มาเผาด้วยความคับแค้น "คุณเคยมีสุดยอดนักเตะผู้ซึ่งทำประตูสวยๆ ให้ทีม เฟร์นานโด เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พวกเขารักจนกระทั่ง เฟร์นานโด ย้ายทีมออกมา ซึ่งผมพยายามทำความเข้าใจกับเรื่องดังกล่าว"
กำลังโหลดความคิดเห็น