xs
xsm
sm
md
lg

นักข่าวสาวแต่งรัดติ้วขโมยซีน "คนเหล็ก-แพ็คส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซนซ์ แต่งเซ็กซี่มางานใหญ่ตามเคย
อิเยส แซนซ์ นักข่าวสาวชาวเม็กซิกันแต่งชุดรัดติ้ว มาเกาะติดสถานการณ์ทำข่าวซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ช่วงมีเดียเดย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในดัลลัส มลรัฐเท็กซัส ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน อิเยส แซนซ์ แห่งสถานีโทรทัศน์ "แอซเตกา" แดนจังโก้ ตกเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ เมื่อเธอโดนเหล่าผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช นิวยอร์ก เจ็ตส์ แสดงอากัปกิริยาคุกคามทางเพศ ครั้งตามไปรอสัมภาษณ์ มาร์ค ซานเชซ ควอเตอร์แบ็กเชื้อสายเม็กซิกัน ถึงภายในห้องแต่งกายนักกีฬา

มาล่าสุดดูเหมือน แซนซ์ จะขโมยซีนในมีเดียเดย์ไปเต็มๆ เมื่อเธอแต่งชุดรัดติ้วแฝงอยู่ท่ามกลางนักข่าวจากทุกสำนักกว่า 1 พันคน ที่มาเกาะติดข่าวสารของเหล่า "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และขุนพล "แพ็คส์แมน" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คู่ชิงซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่จะมีขึ้นในเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554 ตามวัน-เวลาประเทศไทย

จึงไม่น่าแปลกใจที่ แซนซ์ จะโดนเพื่อนร่วมอาชีพจับมาสัมภาษณ์เสียเอง "นี่เป็นวันที่เราชาวสื่อสารมวลชนสามารถมาแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีกับเหล่าผู้เล่นในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ส่วนเรื่องที่ผ่านมานั้น ฉันลืมมันไว้เบื้องหลังไปแล้ว ตอนนี้ฉันมาอยู่ที่นี่และก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรที่จะมาโจมตีฉัน พวกเขา (ผู้เล่นของทั้งสตีลเลอร์ส และแพ็คเกอร์ส) น่ารักกับฉันมาก นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันออกมาสัมภาษณ์หลังเกิดเหตุการณ์ครั้งนั้นขึ้น ฉันเคยไปยังพิตต์สเบิร์ก เพื่อพูดคุยกับทั้ง ทรอย โพลามาลู, ไฮน์ส วอร์ด และโค้ชมาแล้ว"

ในส่วนของผู้เล่นให้สัมภาษณ์สื่อกันตามปกติ ท่ามกลางอุณหภูมิที่หนาวเหน็บภายนอกคาวบอยส์ สเตเดียม สังเวียนเกมชิงชัย โดย เคลย์ แม็ทธิวส์ สุดยอดไลน์แบ็กเกอร์ "แพ็คส์แมน" พูดถึงสภาพอากาศ "มันก็หนาวอยู่เหมือนกันสำหรับผม อันที่จริงในเท็กซัส อากาศน่าจะร้อนชื้น ผมอยากให้เป็นอย่างนั้น (ในวันชิงซูเปอร์โบว์ล) เพราะผมเป็นหนุ่มจากแคลิฟอร์เนีย"

ส่วน เกร็ก เจนนิงส์ ปีกนอกตัวความหวังของ แพ็คเกอร์ส กล่าวบ้าง "เราเหมือนอยู่กันในกรีนเบย์ อย่างไรอย่างนั้น ณ เวลานี้ ดังนั้นเราเหมือนเล่นเป็นทีมเจ้าบ้าน เพราะที่บ้านของเราก็ต้องผจญกับสภาพอากาศแบบนี้"

ด้าน วอร์ด ปีก "คนเหล็ก" ที่มีคุณแม่เป็นชาวเกาหลี เผยเช่นกัน "บ้าไปแล้ว ผมไม่คิดว่าจะมีหิมะตกในเท็กซัส ผมสวมหมวกสไตล์คาวบอยส์มาที่นี่ และกำลังมองหาอากาศดีๆ แต่เมื่อช่วงเช้าเมื่อมองไปยังภายนอก ผมนึกว่าเรายังอยู่กันที่พิตต์สเบิร์ก โชคยังดีที่เกมซูเปอร์โบว์ลแข่งกันที่สนามในร่ม"
กำลังโหลดความคิดเห็น