xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล"อวดโฉมชุดแข่ง 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัวชุดแข่งขันชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2011
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์ฟุตบอลเอฟเอคัพ 2010 สร้างความฮือฮาเปิดตัวต้อนรับฤดูกาล 2011 พร้อมเผยโฉมชุดแข่งใหม่ และเปิดร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก "ชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์" ด้านนายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฯ วางแผนทุ่ม 60 ล้านบาท ประกาศทวงบัลลังก์เจ้าลูกหนังไทยคืน ขณะเดียวกันเปิดสปอนเซอร์รายใหม่ "บิ๊กโคล่า" เซ็น 2 ปี รับเงินสด 14 ล้านบาท ไม่รวมผลิตภัณฑ์และงบโฆษณาอีกต่างหาก ส่วน"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม สั่งดาวยิงและแผงหลังเลือดซามูไรเสริมทัพด่วน ขณะที่ "เดอะมาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ โวมั่นใจระบบทีมเวิร์คและทีมสปิริตนำทีมคว้าแชมป์ถ้วย ก ประเดิมฤดูกาลใหม่

เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ สู้ศึกฤดูกาล 2011 พร้อมด้วยนายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม, นายจเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้สนับสนุนทีมจากเครื่องดื่มตราช้าง, อบจ.ชลบุรี, เหมราชพัฒนาที่ดิน, เครื่องดื่มอาเจ บิ๊กโคล่า, ปตท., เอฟบีที ท่ามกลางแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี

โดย นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฯ ได้เปิดเผยว่า "ฤดูกาลใหม่นี้ ชลบุรี เอฟซี ได้ปรับโครงสร้างสโมสรให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นโดยได้แต่งตั้ง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค ลงมาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ผนึกกำลังกับ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ด้วยเป้าหมายช่วยกันพาทีมชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2011 มอบเป็นความสูขแก่แฟนบอลฉลามชลทั่วประเทศ ส่วนงบประมาณในการทำทีม ปีนี้มีเพิ่มให้ถึง 60 ล้านบาท คาดว่าน่าจะเพียงพอต่อการลุ้นแชมป์กับทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย"

"ขณะที่ชุดการแข่งขันมีการเปลี่ยนแบบใหม่ อาทิ เสื้อเข้ารูปมีถึง 4 สี แต่ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นชลบุรี เอฟซี ซึ่งผมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลดีเหมือนทุกปี นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดขายตั๋วปีในแพ็คเกจสวยงามอย่างไม่เคยมีมาก่อน, ทำบัตรสมาชิกใหม่ พร้อมกับเตรียมแปลงโฉมเว็บไซด์ www.chonburifc.net , เพิ่มการดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆ รับรองว่าถูกใจชาวไอทีแน่นอน และที่สำคัญจะเพิ่มกิจกรรมพบปะสังสรรค์กันระหว่างสโมสรกับแฟนบอลมากยิ่งขึ้น เช่นจะร่วมกับเซ็นทรัล ชลบุรี จัดชมการถ่ายทอดสดทุกนัดที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้า, จัดงานฉลามชล คนกันเอง, จัดกิจกรรมนำแฟนคลับร่วมเดินทางไปเชียร์ในต่างประเทศ ถ้วยเอเอฟซี คัพ โดยกิจกรรมต่างๆ และการสร้างทีมให้แข็งแกร่ง น่าจะช่วยเพิ่มแฟนบอลเข้ามาชมเกมในสนามแห่งใหม่ ชลบุรี สเตเดียม เต็มความจุ 7,000 คนทุกนัดอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องผู้สนับสนุนล่าสุดได้เซ็นสัญญา กับเครื่องดื่ม อาเจ บิ๊กโคล่า 2 ปี มูลค่า 14 ล้านบาท"

ขณะเดียวกันนายวิทยา เลาหกุล กล่าวว่า "นักเตะชลบุรีมีความสามารถอยู่แล้ว เพียงแต่ยังขาดองค์ประกอบเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งตนจะเข้ามาเติมในจุดนี้ และถ้านักเตะทุกคนสามารถปรับตัวได้กับแทคติกใหม่ๆ คิดว่า ทีมชลบุรีจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง ส่วนเรื่องการเสริมทัพตนจะสร้างทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาให้พร้อมรองรับลงแข่งขัน 4 รายการใหญ่ ซึ่งผมจะเติมศูนย์หน้าและเซ็นเตอร์ อย่างละ 1 ตำแหน่ง โดยให้ คาโต๊ะ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ติดต่อศูนย์หน้าและกองหลังญี่ปุ่นเข้ามาทดสอบซึ่งนักเตะทั้ง 2 รายจะเดินทางมาเร็วๆนี้"

ทั้งนี้ "เดอะมาสเตอร์" จเด็จ มีลาภ เปิดเผยว่า "สโมสรได้เซ็นสัญญา 2 นักเตะญี่ปุ่น คือ คาซุโตะ อุชิดะ และ ไดกิ ฮิงูจิ ซึ่งมีจุดเด่นที่ วินัยในเกมการแข่งขัน เมื่อผนึกกำลังกับนักเตะทีมชาติ 7 คน และ นักเตะเยาวชนฝีเท้าดีที่ดันขึ้นมา ตนมั่นใจว่า ชลบุรี ไม่เป็นรองใคร โดยเราจะใช้จุดเด่นที่ทีมมีสปิริตที่ทุกคนอยู่ร่วมกันมาตั้งแต่เด็กๆ สู้กับทีมอื่นๆ โดยเกมชิงถ้วยพระราชทาน ก กับ เมืองทองฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. นี้ ผมคิดว่าด้วยระบบทีมเวิร์คจะทำให้ชลบุรีคว้าแชมป์มาครองได้อีกครั้ง"
นายวิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรฯ (กลาง)
เวทีแฟชั่นโชว์ชุดการแข่งขัน
โม้พิภพ อ่อนโม้ กองหน้ากับชุดทีมเหย้า
เอ็มสุทธินันท์ พุกหอม กองหลังกับชุดทีมเยือน
เหมี่ยว ณัฐพงษ์ สมณะ กองหลังกับชุดฝึกซ้อม
ตี๋สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารมือ 1 กับชุดประจำตำแหน่ง
คาร์เกียรติประวุฒิ สายแวว กองหลังกับเสื้อแจ็คเก็ต
รวมชุดใหม่ในฤดูกาล 2011

ตุ๊กตาฉลามชล
ผู้สนับสนุน : ช้าง
ผู้สนับสนุน : เหมราชพัฒนาที่ดิน
ผู้สนับสนุน : เครื่องดื่มอาเจ บิ๊กโคล่า
ผู้สนับสนุน : เอฟบีที
ถ่ายภาพรวม
ประธานสโมสรฯ ประธานเปิดร้าน ชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์
ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ชลบุรี ซุปเปอร์สโตร์
แผ่นซีดีเกียรติประวัติของสโมสรชลบุรี เอฟซี
หมวกฉลามชล
กำลังโหลดความคิดเห็น