xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ได้ใจสาว "โพลามาลู" ยอดขายเสื้ออันดับ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทรอย โพลามาลู เซฟตีมาดเซอร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมแกร่งแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ยังมียอดขายเสื้อแข่งใน NFL Shop มาเป็นอันดับ 1 แถมยังได้รับความนิยมจากคอกีฬาสาวๆ อีกต่างหาก
โพลามาลู ครั้งพาเมีย-ลูกมาฉลองซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43
NFL Shop.com ทำการสำรวจยอดขายเสื้อแข่ง ก่อนที่ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะระเบิดขึ้นที่คาวบอยส์ สเตเดียม เช้าวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554 ปรากฏว่า ทรอย โพลามาลู ยังรักษาตำแหน่งแชมป์ยอดขายเอาไว้ได้ (ไม่มีรายงานเป็นตัวเลข) อีกทั้งเซฟตีผมยาว "คนเหล็ก" ได้กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ ไปแล้ว

โดยซีซันนี้ถือเป็นปีทองของ NFL ก็ว่าได้ เมื่อผลสำรวจพบว่าแฟนๆ ที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของใน NFL Shop เป็นผู้หญิงมากกว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง โพลามาลู ติดอันดับ 1 เสื้อแข่งที่มีสาวๆ แหเข้ามาซื้อมากที่สุด ตามด้วย เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส, ดรูว์ บรีส์ จอมทัพ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ส่วน แอรอน ร็อดเจอร์ส แม่ทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งมีรายงานว่ากำลังเดทอยู่กับ เจสซิกา โซเฮอร์ สตาร์สาวจากซีรีส์ "กอสซิป เกิร์ล" ยอดซื้อเสื้อของแฟนบอลหญิงมาเป็นอันดับ 4 เหนือว่า ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ (อันดับ 5)

อย่างไรก็ดี เพื่อนร่วมทีมสตีลเลอร์สอย่าง เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กร่างใหญ่ ความนิยมลดฮวบ เมื่อยอดขายเสื้อแข่งของเขาที่มีแฟนๆ ทั้งชาย-หญิงจับจอง ไม่ติดท็อป 25 หลังจากเมื่อปีก่อน "บิ๊กเบน" โดนนักศึกษาสาวกล่าวหาว่าข่มขืนเธอในไนท์คลับแห่งหนึ่งในมลรัฐจอร์เจีย ขณะที่ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ที่เพิ่งประกาศรีไทร์กับ มินเนโซตา ไวกิงส์ และมีข่าวฉาวแอบส่งภาพลามกให้เจน สเตอร์เจอร์ อดีตพิธีกรสาวข้างสนาม นิวยอร์ก เจ็ตส์ เมื่อสองปีก่อน มีแฟนๆ ผู้หญิงซื้อเสื้อหมายเลข 4 ของเขามาเป็นอันดับ 11 ตามด้วย ไมเคิล วิค จอมทัพกลับใจของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ (อันดับ 14)

ด้าน อเล็กซ์ โฮล์มส พี่เขย ยืนยันความฮอตของ โพลามาลู ที่มีผู้ติดตามใน "เฟซบุค" สื่อสังคมออนไลน์กว่า 875,000 คน ที่สำคัญ 49 เปอร์เซ็นต์ เป็นแฟนๆ ผู้หญิง "สาวๆ รู้ว่า ทรอย แต่งงานมีครอบครัวแล้ว แต่พวกเธอก็ยังรักเขา และผมก็คิดว่าทรงผมของ ทรอย ช่วยเขาได้จริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น