xs
xsm
sm
md
lg

ม้ามืดลั่นพร้อมล้ม "เฟด" รอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลก
สตานิสลาส วาวรินกา นักหวดม้ามืดชาวสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศกร้าวพร้อมล้ม "เฟด-เอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 โลกเพื่อนร่วมชาติ ในการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน" รอบ 8 คนสุดท้าย โดยชี้ว่าขณะนี้ตนเองกำลังอยู่ในช่วงที่ท้อปฟอร์ม หลังจากไล่ต้อนเอาชนะ แอนดี ร็อดดิก นักหวดชื่อดังชาวอเมริกันในรอบที่แล้ว จากการรายงานของ "เอเอฟพี"



ศึกเทนนิส "ออสเตรเลียน โอเพน" แกรนด์ สแลม แรกของปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 750 ล้านบาท) ณ สนาม เมลเบิร์น ปาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยในรอบ 8 คนสุดท้ายของสายล่างสุดจะเป็นการพบกันระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือวางอันดับ 2 ของรายการ พบกับ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 19 ของรายการ ผู้ล้ม แอนดี ร็อดดิก มือวางหมายเลข 8 ชาวสหรัฐฯ ไป 3 เซต ด้วยสกอร์ 6-3, 6-4 และ 6-4

โดย หวดหนุ่มวัย 25 ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "ทุกคนๆ รู้จัก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นอย่างดีว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ซึ่งผมเองก็รู้ดีว่าหากเขากำลังอยู่ในช่วงที่ท้อปฟอร์มก็ไม่มีใครสามารถล้มเขาได้ แต่จากการแข่งขันแมตช์ล่าสุดฟอร์มของผมก็กำลังอยู่ในช่วงที่พีคที่สุดเช่นกัน การถล่ม ร็อดดิก ไป 3 เซตรวด สร้างความมั่นใจให้กับผมได้ไม่น้อย แน่นอนว่าการเจอกันครั้งนี้ผมเองก็มั่นใจลึกๆ ว่าจะผ่านเขาไปได้"

สำหรับ ผู้ชนะระหว่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ สตานิสลาส วาวรินกา จะผ่านเข้าไปพบกับผู้ชนะคู่ระหว่าง โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 ของรายการชาวเช็ก หรือ โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดชื่อดังชาวเซิร์บ ในรอบรองชนะเลิศต่อไป
สตานิสลาส วาวรินกา กร้าวพร้อมล้ม เฟด-เอ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น