xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" ซวย!ถูกตบทรัพย์ก่อนดูฟอร์ม "ฟอร์ลัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์ เจอดีที่สเปน
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนเองถูกปล้นขณะเดินอยู่บนถนนในประเทศสเปนก่อนเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของ ดีเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย นักเตะเป้าหมายที่ลงเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด พบกับคู่อริร่วมเมือง รีล มาดริด ในศึกฟุตบอลโคปา เดลเรย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (20 ม.ค.)

โดย เรดแนปป์ เดินทางไปดูเกมที่สนามบิเซนเต กัลเดรอน ซึ่งจบลงที่ แอต. มาดริด แพ้ต่อ รีล มาดริด 0-1 ร่วมกับ เควิน บอนด์ ผู้ช่วยของตนเอง เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ ฟอร์ลัน แต่กุนซือวัย 63 ปีคงไม่มีสมาธิกับเกมมากนักเพราะก่อนหน้านั้นเพิ่งถูกโจรฉกเอาเงินและบัตรเครดิตไป แต่โชคดีที่พาสปอร์ตและโทรศัพท์ไม่ถูกขโมยไปด้วยเพราะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อ

"ฟอร์ลัน เป็นผู้เล่นที่น่าสนใจและเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่ง แต่ผมไม่มีสมาธิกับเกมมากนักเพราะผมถูกปล้นก่อนเกมเริ่มขึ้น มันน่าเหลือเชื่อมาก" โค้ชจอมเก๋าเปิดเผย "ผมเดินอยู่ข้างนอกรอบๆสนามและบรรยากาศมันสุดยอดมาก แต่แล้วผมก็รู้สึกมีใครกำลังดึงเสื้อนอกของผม ผมก้มลงดูมีผู้ชายสองคนนั่งคุกเข่าตรงหน้ากำลังดึงกางเกงของผม"

"ผมคิดว่า 'มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยหรือพวกเขาตาบอลหรือเปล่า' แต่ต่อมาพวกเขาก็คว้าเอากุญแจของผมที่หล่นลงพื้นไป ผมบอกไปว่า 'ปล่อยกางเกงผมน่ะ' และผลักพวกเขาออกไป แต่ในเวลาเดียวกันนั้นมีคนอื่นจากแก็งค์เดียวกันล้วงกระเป๋าของผมไป มันมีกันสัก 6 คนได้มั้งพวกนี้" กุนซือไก่เดือยทองกล่าวต่อ

"เควิน บอกว่า 'เขาเห็นสิ่งที่พวกนั้นทำกับผม' ผมก็เลยคิดว่า 'เอาล่ะ แล้วทำไมแกไม่ช่วยอะไรฉันบ้าง' พวกมันเอาไปหมดเลย เงิน บัตรเครดิต ทุกอย่างจริงๆ มันน่าเหลือเชื่อมาก หากคุณไปที่นั้นต้องระมัดระวัง" เรดแนปป์ เปิดเผย ทั้งนี้ เรดแนปป์ และ บอนด์ ออกมาจากสนามก่อนที่เกมจะจบแต่เนินๆและตัดสินใจไม่แจ้งตำรวจท้องถิ่นแต่อย่างใด
ฟอร์ลัน เป้าหมาย สเปอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น