xs
xsm
sm
md
lg

เอร์กูเลสเปิดรังเรียงหน้ายิงหมีกระจุย 4-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอร์กูเลส ยังทำผลงานในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดเรียงหน้าไล่ถลุงเอาชนะ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ประจำคืนวันจันทร์ที่ 10 มกราคม 2554
แข้งเอร์กูเลสเฮเต็มที่หลังยิงตราหมีกระเจิง
หลังโดน "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ 3-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา นับตั้งแต่นั้น เอร์กูเลส ยังสะกดคำว่า "พ่ายแพ้" ในสนามริโก เปเรซ สเตเดียม ไม่เป็น นัดนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ เจ้าบ้านค่อนข้างเบาใจ แม้จะขาด รอยสตัน เดรนเธ ปีกซ้ายตัวเก่งที่โดนสโมสรลงโทษทางวินัย เหตุกลับมาร่วมซ้อมกับทีมช้า ทว่าสตาร์อย่าง เนลสัน วัลเดซ หรือ ดาวิด เทรเซเกต์ ต่างลงสนามเป็นตัวชูโรง ด้าน แอต.มาดริด กุนซือ กิเก ซานเชซ ฟลอเรส ยังเลือทกี่จะพัก ดีเอโก ฟอร์ลัน ไว้ข้างสนาม ปล่อยให้ ดีเอโก คอสตา ล่าตาข่ายร่วมกับ เซอร์คิโอ "กุน" อกูเอโร

ซึ่งเริ่มการแข่งขันได้เพียง 11 นาที เอร์กูเลส ก็เบิกประตู 1-0 ได้อย่างรวดเร็วจากจังหวะประสานงานกันระหว่าง ดาวิด เทรเซเกต์ กับ เนลสัน วัลเดซ ก่อนที่บอลจะไปถึง โตเต สังหารเสียบตาข่าย ถึงนาที 23 สกอร์ไหลเป็น 2-0 คราวนี้ วัลเดซ เล่นงาน เฟลิเป หลุยส์ แบ็กซ้ายทีมเยือนเข้าไปส่งบอลผ่านมือ ดาบิด เด เกีย เสียบมุมบนของตาข่าย เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งมั่นใจ นาทีที่ 32 ก็หนีห่าง 3-0 โอลิวิเยร์ โตแมร์ ปีกชาวฝรั่งเศสสลัดหลุดการประกบของ อัลบาโร โดมิงเกซ กับ ดีเอโก โกดิน เข้าไปโหม่งบอลเข้าประตู แถมก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว เอร์กูเลส สลุตสกอร์ 4-0 จากผลงานของ เทรเซเกต์

ลงมาลุยต่อครึ่งหลัง แอต.มาดริด ไม่มีทางเลือกต้องเดินเกมรุกเต็มสูบ แต่ยังไม่สามารถฝ่าแนวรับเจ้าบ้านไปทำอันตรายให้ ฆวน คาลาตายุด ต้องหนักใจเท่าใดนัก ท้ายเกม กิเก ซานเชซ ฟลอเรส เสี่ยงส่ง ดีเอโก ฟอร์ลัน ที่ยังไม่ฟิตเต็มร้อยลงมาเล่นแทน "กุน" อกูเอโร ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก และก่อนหมดเวลานาทีเดียว "ตราหมี" ก็มาตีไข่แตกไล่มา 1-4 จาก โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส ทว่าก็ไม่ทันการณ์ ทีมบ้อท่ามี 27 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 6 ของตารางลา ลีกา ก่อนทำศึกโคปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด คู่อริร่วมเมืองในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ขณะที่ เอร์กูเลส คว้าชัยในบ้าน 4 นัดติด ได้เพิ่มเป็น 22 แต้ม ขึ้นมาอยู่ที่ 11




กำลังโหลดความคิดเห็น