xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" ตั้งเป้าพาจุฬาฯเลื่อนขึ้นไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เตรียมเจองานที่ท้าทาย
จุฬาฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นกุนซือคนใหม่ด้วยการสัญญาเป็นเวลา 1 ปี โดยอดีตกองหน้าทีมชาติไทยตั้งเป้าพา "เสือสามย่าน" คว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ในฤดูกาลหน้าเพื่อกลับขึ้นสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

จุฬาฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การบริหารของกลุ่มใบหยกและ ดร.อดิศัย โพธารามิก รวมถึงการนำของนายวีรยุทธ์ โพธารามิก ผู้จัดการทีมได้ดึงตัว "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าโค้ชของทีมซึ่งมีการเซ็นสัญญากัน 1 ปีไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อกุมบังเหียน "เสือสามย่าน" สู้ศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาลหน้าใหม่จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554

โดย เกียรติศักดิ์ ซึ่งเคยมีประสบการณ์การคุมทีมในประเทศเวียดนาม รวมถึงเป็นอดีตโค้ชของ "เสือสามย่าน" เมื่อปี 2008 จะได้รับเงินทุนสนับสนุนจากผู้บริหารเป็นจำนวน 30 ล้านบาท และตอนนี้โค้ชหนุ่มวัย 37 ปีได้มีการเสริมทัพเรียบร้อยแล้วด้วยการดึงอดีตกองกลางทีมชาติไทยอย่าง อิศวะ สิงห์ทอง รุ่นน้องในรั้วจุฬาและนักเตะต่างชาติอีก 4 คน

นอกจากตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่เข้ามาเสริมแกร่งให้ จุฬาฯ ยูไนเต็ด แล้ว อดีตกองหน้าจอมตีลังกายังดึงทีมงานจากทัพกรีฑาทีมชาติไทยชุด 4x 100 เมตร มาดูแลเรื่องสภาพความฟิตของบรรดาลูกทีมอีกด้วย

"ดร.อดิศัย เป็นผู้มาทาบทามผมให้กลับมาทำงานอีกครั้งและผู้ใหญ่ก็ไฟเขียวทุกอย่างในการดึงตัวผู้เล่น ตอนนี้ผมทำงานมาได้ 4 สัปดาห์แล้วและนำลูกทีมฝึกซ้อมทุกวันๆละ 2 ครั้ง" เกียรติศักดิ์ กล่าวถึงการเข้ามารับงานอันท้าทายที่ จุฬาฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง พร้อมกล่าวถึงเป้าหมายว่า " ผมรู้ดีว่าเป็นงานที่ยากแต่จะพยายามนำทีมเลื่อนชั้นให้และต้องการให้ทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1"

ทั้งนี้ จุฬา ยูไนเต็ด มีการออกแบบโลโก้และชุดการแข่งขันใหม่สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะเปิดขึ้น ส่วนกรณีของสนามเหย้าที่ยังไม่ชัดเจนว่าจะใช้สนามใดระหว่างสนามเทพหัสดินหรือ "สนามจุ๊บ" สนามฟุตบอลหญ้าเทียมภายมหาวิทยาลัยกำลังมีการพิจารณา แต่จะให้เสร็จสิ้นก่อนฤดูกาลจะเปิดในวันที่ 12 กุมภาพันธ์
กำลังโหลดความคิดเห็น