xs
xsm
sm
md
lg

วีนัสโวคว้าแชมป์ออสซี 2011 แทนเซเรนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ โชว์ฟอร์มแกร่งตั้งแต่เกมแรก
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลก ชาวอเมริกัน ออกมาส่งสัญญาณเตือนคู่แข่งในรายการ ออสเตรเลียน โอเพน 2011 หลังโชว์ฟอร์มแกร่งตบนักหวดสาวจากแดนมักกะโรนีร่วงในรอบแรก ด้วยการประกาศจะคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการนี้ให้ได้ หลังถูกยกเป็นเต็งหนึ่งซิวแชมป์รวมกับนักหวดสาวคนอื่น

ทั้งนี้ วีนัส วิลเลียมส์ ลงประเดิมหวด "ออสซี สแลม" เอาชนะ ซารา เอร์รานี นักหวดสาวชาวอิตาเลียน ไปอย่างสบาย ด้วยชัยชนะสองเซตรวด 6-3,6-2 โดยที่นักหวดชาวสหรัฐอเมริกา ตั้งเป้าจะคว้าแชมป์แทนน้องสาว เซเรนา ที่เป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่ไม่ได้มาร่วมแข่งด้วยเพราะสภาพร่างกายขาดความพร้อม

โดยหลังจบเกม วีนัส ก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า "มันแค่เป็นเรื่องที่ฉันเชื่อว่าจะสามารถลงเล่นได้เป็นอย่างดีในเกมนี้ แต่ก็ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มอะไรมากเหมือนกับคู่แข่งของฉันเลย" วิลเลียมส์ กล่าวต่อ "ฉันพยายามอย่างหนักมากในช่วงหยุดพักฤดูกาล เพื่อลงแข่งรายการนี้ และเป้าหมายก็อยู่ที่ตำแหน่งแชมป์นั่นเอง"

ซึ่งด้วยชัยชนะในนัดนี้ ทำให้เธอถูกยกขึ้นไปเป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์รายการ ออสเตรเลียน โอเพน 2011 ร่วมกับบรรดาเหล่านักเทนนิสสาวคนอื่นๆอย่าง มาเรีย ชาราโปวา,แคโรไลน์ วอซเนียคสกี และ ฟรานเชสกา สเคียโวเน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โชว์ลีลาสะใจ หลังผ่านรอบแรกออสซี โอเพน
กำลังโหลดความคิดเห็น