xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" เจ็บขาถอนตัวสแลมจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือวางอันดับ 4 ของรายการชาวอเมริกันต้องยุติเส้นทางในเทนนิสแกรนด์สแลมแรกของปีไว้เพียงรอบที่ 3 เท่านั้น หลังมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวา ในเกมแรกของเซตแรกที่พบกับอันเดรีย เพตโควิช จากเยอรมนี ในการแข่งขันคู่หัวค่ำของวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา
วีนัส ปรึกษาเทรนเนอร์ก่อนตัดสินใจขอยอมแพ้
ศึกเทนนิส "ออสเตรเลียน โอเพน" แกรนด์ สแลม แรกของปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 750 ล้านบาท) ณ สนาม เมลเบิร์น ปาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 21 มกราคมเป็นการแข่งขันวันที่ 5

คู่สุดท้ายของวันที่ร็อด เลเวอร์ อารีนา เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยวรอบที่ 3 วีนัส วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 4 ของรายการจากสหรัฐฯ ลงสนามพบกับ อันเดรีย เพตโควิช มือวางอันดับ 30 จากเยอรมนี ซึ่งผลปรากฎว่าเกมนี้ต้องยุติลงหลังผ่านไปได้เพียง 7 นาทีเท่านั้น

โดยหลังจากที่เพตโควิชออกมาเก็บเกมเสิร์ฟของตัวเองได้ในเกมแรกและขึ้นนำ 1-0 ในเซตที่หนึ่ง ในเกมเสิร์ฟถัดมา วีนัส มีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านขวา ก่อนที่สาววิลเลียมส์ผู้พี่จะตัดสินใจขอยอมแพ้ ส่งผลให้เพตโควิช ได้ผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 แบบไม่ต้องออกแรง โดยจะเข้าไปพบกับมาเรีย ชาราโปวา สาวสวยจากรัสเซียต่อไป

สำหรับการตกรอบของวีนัสในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์เทนนิสแกรนด์สแลมทุกรายการ ที่ไร้นักกีฬาจากสหรัฐอเมริกาในประเภทหญิงเดียวลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังครั้งล่าสุดที่สาวมะกันสูญพันธุ์เกิดขึ้นในศึกเฟรนช์โอเพน ปี 2008


กำลังโหลดความคิดเห็น