xs
xsm
sm
md
lg

"เบร์ดาสโก-อนา" เปิดตัว "อาดิซีโร่" ลุยออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา สวยในชุดเดรส อาดิซีโร่
เฟร์นานโด เบร์ดาสโก หวดคมเข้มชาวสเปน ควงแขน อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยชาวเซิร์บ เปิดตัวชุดแข่งของ "อาดิดาส" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ที่จะใช้สู้ศึกออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมแรกของปี 2011 ระหว่างวันที่ 17 - 30 มกราคม 2554

ศึกเทนนิส "ออสเตรเลียน โอเพน" แกรนด์สแลมแรกของปี 2011 ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 750 ล้านบาท) ณ สนาม เมลเบิร์น ปาร์ค ในนครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย มีคิวเปิดฉากอย่างเป็นทางการกันในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้

ล่าสุด "อาดิดาส" ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของโลก ได้เปิดตัวคอเลคชัน สปริง-ซัมเมอร์ 2011 "อาดิซีโร่ เทนนิส" เป็นยูนิฟอร์มที่จะให้นักหวดลูกสักหลาดระดับโลกอย่าง เฟร์นานโด เบร์ดาสโก มือวางอันดับ 9 ชาวสเปน, โจ-วิลฟรีด ซองกา หวดจอมพลังจากฝรั่งเศสมือ 13 ของโลก และ อนา อิวาโนวิช มือ 19 ของรายการชาวเซิร์บทางฝ่ายหญิง ได้ใช้ลงทำการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน

โดยคุณสมบัติเด่นของ "อาดิซีโร่ เทนนิส" เน้นความพิเศษเรื่องของน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวโดยเฉพาะ เพื่อให้นักเทนนิสทั้งชาย-หญิงสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว โดยการออกแบบ "อาดิดาส" เน้นให้เสื้อผ้ารุ่นดังกล่าวมีช่องระบายอากาศตามจุดต่างๆของร่างกาย เพื่อการระบายอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และช่วยในการควบคุมอุณหภูมิร่างกายของนักกีฬา ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมอีกด้วย วัสดุที่ใช้ในการผลิตเสื้อผ้านั้นบางเบา ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ในขณะที่ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อนของออสเตรเลีย นอกจากนี้ “อาดิซีโร่” ยังได้ออกแบบเนื้อผ้าตรงส่วนเอวของกางเกง ให้มีลักษณะราบเรียบและนุ่มนวล ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนไหวได้คล่องตัวมากขึ้น และสวมใส่ได้สบาย

ซึ่งชุด “อาดิซีโร่” ของนักกีฬาชาย ยังโดดเด่นสดใสด้วยเทรนด์สีสันใหม่ เพิ่มความปราดเปรียว ดูกระฉับกระเฉง โดย เบร์ดาสโก จะลงแข่งในชุดเสื้อสีชมพูและกางเกงขาสั้นสีขาว ขณะที่ ซองกา ลงสนามในชุดเสื้อสีเขียวและกางเกงขาสั้นสีดำ เพิ่มความฉูดฉาดบนตัวเสื้อด้วยลายพิมพ์แนวทะแยง สีสันสดใส ด้าน อิวาโนวิช จะใส่ชุดเดรสสีม่วงเข้ม คาดสีเขียว ซึ่งชุดแบบแยกชิ้นเสื้อกับกระโปรง ที่ผสมกันด้วยสีชมพูและสีส้ม ทั้งยังมีกระโปรงสั้น ซึ่งเป็นกระโปรงสองชั้นเอวต่ำ มียางยืดช่วยให้การเคลื่อนไหวของช่วงเอวเป็นไปด้วยความคล่องตัว
เบร์ดาสโก เท่ห์ในชุดชมพู
ซองกา ดูเด่นกับชุดเขียว
กำลังโหลดความคิดเห็น