xs
xsm
sm
md
lg

เสือเหลืองหักอกผี "คากาวะ" ไม่มีไว้ขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ เพชรเม็ดงามของ ดอร์ทมุนด์
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมนี หักอกบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจ ชินจิ คากาวะ โดยยืนยันว่ากองกลางดาวรุ่งทีมชาติญี่ปุ่นไม่ได้มีไว้ขาย

ดาวเตะวัย 21 ปี กลายเป็นการค้นพบครั้งสำคัญของ “เสือเหลือง” หลังย้ายจาก เซเรโซ โอซากา ทีมในศึกเจ-ลีก มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเพียง 350,000 ยูโร (ประมาณ 14 ล้านบาท) แต่สามารถสร้างผลงานโดดเด่นในถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ด้วยการพาทีมรั้งจ่าฝูง ทิ้งห่าง ไมนซ์ 05 อยู่ 10 แต้ม พร้อมทั้งทำไป 8 ประตูใน 17 นัด

จากฟอร์มดังกล่าวทำให้ไปสะดุดตาทีมชั้นนำมากมายไม่เว้นแม้กระทั่ง “ปิศาจแดง” ที่มีข่าวว่าพร้อมดึงตัวไปร่วมทัพ ทว่าล่าสุด ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค ผู้จัดการทั่วไปของดอร์ทมุนด์ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง สเติร์น (Stern) นิตยสารในเมืองเบียร์ว่า “ทีมที่สนใจควรจะหยุดความพยายามของพวกเขาได้แล้ว เพราะจะไม่มีการขาย คากาวะ อย่างแน่นอน”

พร้อมกันนี้ วัตซ์เค ยังกล่าวเสริมว่า “เราจะเก็บผู้เล่นตัวหลักของทีมเอาไว้ และจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ภายในทีม” โดยกรณีนี้หมายถึงการรั้งตัว ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัยที่ทำผลงานกดไปแล้ว 8 ประตูจนพาทีมผงาดครองบัลลังก์จ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น