xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" รับสุดท้าทายนำหงส์ฝ่าวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคนนี ดัลกลิช ตำนานแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับการกลับมาคุมบังเหียนต้นสังกัดอีกครั้งในคราวนี้ ถือเป็นสิ่งสุดท้าทาย เพราะทีมกำลังเผชิญวิกฤติห่างจากโซนหล่นชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น
คิง เคนนี กับภารกิจพาหงส์ฝ่าวิกฤติ
การบุกพ่าย แบล็คพูล 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล มีเพียง 25 คะแนนจากการเตะ 21 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง ห่างจาก "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก อันดับ 18 (โซนหล่นชั้น) แค่ 4 แต้มเท่านั้น

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ "คิง เคนนี" ยอมรับว่าตนเองกำลังเจองานท้าทายครั้งสำคัญในอาชีพ "นี่ถือเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง มีอยู่บ่อยครั้งที่คุณเดินเข้าไปทำงาน แต่มักไม่ค่อยเจอกับความท้าทาย แต่สำหรับคราวนี้ ลิเวอร์พูล เจอกับเรื่องที่ไม่น่ายินดีนัก เราต้องปลุกทัศนคติและแรงปรารถนาในการลงสนามของผู้เล่นกลับมา"

"นี่คงเป็นเหตุผลเดียวกับปัญหาที่เกิดขึ้น เหล่านักเตะยังไม่แสดงในสิ่งที่ได้รับมอบหมายได้ดีเท่าที่ควร ผมคิดว่าพวกเขาคงต้องแสดงมันออกมาแล้ว ลิเวอร์พูล แค่อยากได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ หากมีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อคุณได้โอกาสลงไปแก้ไข ก็ควรทำมันให้กลับมาสู่แนวทางของเรา" คิง เคนนี ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้ ดัลกลิช จะได้นำทีมกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นนัดแรกนับตั้งแต่เข้ามาคุมบังเหียนแทนที่ รอย ฮอดจ์สัน ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2010/11 และเผอิญเป็นศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ดวลเกือกคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน


กำลังโหลดความคิดเห็น