xs
xsm
sm
md
lg

อีกาเล่นบทโหดอัด "บิ๊กเบน" เพื่อหยุดคนเหล็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เตรียมให้ลูกทีมสวมบทโหดอัด เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ให้ราบ เพื่อเป็นการหยุดยั้งการเคลื่อนเกมของ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ที่จะเจอกันสุดสัปดาห์นี้
บิ๊กเบน ตกเป็นเป้าของเรฟเวนส์
ย้อนไปเมื่อสัปดาห์ที่ 13 ของฤดูกาลปกติ ฮาโลติ เอ็นกาตะ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิล บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ถลาไปโดน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ทำให้ควอเตอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เจ็บถึงขั้นจมูกหัก อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเบน" ยังอุตสาห์กัดฟันนำต้นสังกัดเฉือนชัยเหนือ "อีกาพญายม" 13-10 จากผลงานการขว้างเข้าเป้า 22 จาก 38 ครั้ง ได้ระยะ 253 หลา 1 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์

การมาเจอกันอีกครั้งในดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ของฝั่งเอฟเอซี (AFC) ฮาร์บอห์ ยอมรับต้องบุกไปสยบ "บิ๊กเบน" ลงให้ได้ เพราะยามที่ โรธลิสเบอร์เกอร์ ลงตัวจริง สตีลเลอร์ส เก็บชัยเหนือ เรฟเวนส์ 6 เกมติด (สถิติรวมของ บิ๊กเบน สามารถชนะเรฟเวนส์ 8 จาก 10 หน) "เบน ชอบเล่นงานเราอยู่เสมอ มันสำคัญจริงๆ ที่ทีมของผมต้องลงไปหยุดยั้งเขาให้ได้ คุณต้องอัดเขาให้ลง เพื่อไม่ให้ เบน ได้เดินเกมต่อไป การเจอกันหนก่อน ผมพอใจที่เราทำให้ เบน จมูกหักได้ อย่างไรก็ตาม ผมประทับใจในตัวควอเตอร์แบ็กคนนี้ เขายังสามารถขว้างบอลได้ทรงประสิทธิภาพทั้งที่จมูกตัวเองหัก เบน ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว"

ด้าน โรธลิสเบอร์เกอร์ พูดถึงการที่ สตีลเลอร์ส เตรียมเปิดสนามไฮน์ซ ฟิลด์ รับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมกลุ่ม AFC เหนือ "ในฐานะที่เป็นนักสู้ ผมชอบเกมแบบนี้ แต่ผมเกลียดที่จะเล่นกับ เรฟเวนส์ เพราะพวกเขาเจ๋งจริง ในทีมรับผู้เล่นแต่ละคนล้วนน่าเกรงขาม สามารถเข้ามาท้าทายคุณได้ แต่ในเมื่อผมชอบความท้าทาย การเจอกับพวกเขาอีกครั้งถือเป็นสิ่งที่น่าดูชม"

สำหรับ สตีลเลอร์ส ทีมอันดับ 2 ฝั่ง AFC หากผ่านด่าน เรฟเวนส์ ไปได้ก็จะเข้าสู่เกมชิงแชมป์สายไปพบผู้ชนะระหว่าง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ (อันดับ 1) หรือ นิวยอร์ก เจ็ตส์ (อันดับ 6) ต่อไปในสัปดาห์หน้า ขณะที่สายเอ็นเอฟซี (NFC) รอบดิวิชันนัล เพลย์ออฟ สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการพบกันระหว่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (อันดับ 6) กับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ (อันดับ 1) และ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส (อันดับ 4) เยือน ชิคาโก แบร์ส (อันดับ 2)
กำลังโหลดความคิดเห็น