xs
xsm
sm
md
lg

เทรดอุตลุด "เมโล" เมินกระแสใกล้ซบเน็ตส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์เมินกระแสใกล้โยกจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ไปร่วมทัพ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ทีมปลายแถวแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ในการเทรดอุตลุดโดยมี ดีทรอยต์ พิสตันส์ เข้ามามีเอี่ยวด้วย
เมโลแมน จะถูกเทรดในเร็ววันนี้ ?
การปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ที่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ หยิบยื่นข้อเสนอให้ 3 ปี มูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.95 พันล้านบาท) ทำให้ต้นสังกัดไม่มีทางเลือกออกเร่เทรด คาร์เมโล แอนโธนีย์ ก่อนจะไม่ได้อะไรติดมือเลยหากปล่อยให้เวลาล่วงเลยไปถึงช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีรายงานว่า นักเก็ตส์ ยังพยายามติดต่อกับ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ ในการเทรดตัว "เมโลแมน"

แหล่งข่าวเชื่อถือได้ในแวดวง NBA เผยว่าตอนนี้ นักเก็ตส์ เตรียมเทรด 3 ทางกับ เน็ตส์ และ ดีทรอยต์ พิสตันส์ โดย เน็ตส์ จะได้ตัว แอนโธนีย์, ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ แอนโธนีย์ คาร์เตอร์ และ เชลเดน วิลเลียมส์ รวมถึงยังจะได้ ริชาร์ด แฮมิลตัน การ์ดสตาร์จากพิสตันส์ ขณะเดียวกัน พิสตันส์ ที่พร้อมเคลียร์เพดานเงินเดือนจะได้ ทรอย เมอร์ฟีย์ และ โยฮัน เปโตร มาจากเน็ตส์ ส่วนทาง นักเก็ตส์ จะได้สิทธิดราฟท์รอบแรก 2 หนมาจากเน็ตส์ เช่นเดียวกับ เดวิน แฮร์ริส การ์ดตัวเก่ง, เดอร์ริค เฟเวอร์ส ฟอร์เวิร์ดรุคกี, แอนโธนีย์ มอร์โรว์, เบน อูโซห์, สตีเฟน แกรห์ม และ ควินตัน รอสส์ มาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า แอนโธนีย์ ไม่เชื่อว่านี่จะเป็นบทสรุปสุดท้ายสำหรับการเทรดตัวเขา โดยแหล่งข่าวเผยหลังการฝึกซ้อมตามปกติเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น "เมโลแมน" กล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ บิลล์อัพส์ ซึ่งเป็นชาวเมืองเดนเวอร์แท้ๆ ถึงกระแสเทรดที่ชุลมุนวุ่นวาย ซึ่งมีตนเป็นจุดเริ่มต้น

สำหรับ นักเก็ตส์ ปัจจุบันมีสถิติชนะ 20 แพ้ 16 เกม รั้งอันดับ 7 ของฝั่งตะวันตก ซึ่งถ้าทีมเลือกเทรด 2 กำลังอย่าง แอนโธนีย์ กับ บิลล์อัพส์ อาจทำให้เฟรนไชส์ลุ้นเหนื่อยกับการรักษาพื้นที่ไปลุยเพลย์ออฟ ด้าน เน็ตส์ มีสถิติชนะเพียง 10 แพ้ 27 เกม ถึงแม้จะได้ "บิ๊กทรี" (เมโลแมน, บิลล์อัพส์ และแฮมิลตัน) ก็ยังหืดจับกับการเข็นทีมขึ้นไปติดโผลุยโพสต์ซีซันฝั่งตะวันออก ขณะที่ พิสตันส์ การมีสถิติ 12-24 เกม ทำให้บอร์ดบริหารมองไปถึงการเคลียร์เพดานเงินเดือนมากกว่าโอกาสลุ้นประสบความสำเร็จในฤดูกาล 2010/11
กำลังโหลดความคิดเห็น