xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" มั่นใจทวงคืนโทรฟีได้สำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ชาวไทย มั่นใจว่าการแข่งขัน "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ทีมเอเชียจะสามารถโค่นทีมยุโรป ทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรีกลับคืนมาสู่แผ่นดินบูรพาได้อีกครั้ง โดยชี้ว่าตอนนี้ขุมกำลังของนักกอล์ฟเอเชียแข็งแกร่งขึ้นมากบวกกับแผนการเด็ดของกัปตัน นาโอมิชิ "โจ" โอซากิ จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการคว้าชัยครั้งนี้

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรีระหว่างทีมเอเชีย กับทีมยุโรป "เดอะ รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 5 ประจำปี 2011 ณ สนาม แบล็ก เมาเทนต์ กอล์ฟ คลับ อำเภอ หัวหิน จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 7-9 มกราคม 2554

โดย โปรวัย 41 ปีจากจังหวัดลพบุรี ให้สัมภาษณ์ผ่านผู้สื่อข่าว MGR SPORT ว่า "เวลานี้นักกอล์ฟรุ่นใหม่ของเรามีศักยภาพมาก ทั้งจากญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ซึ่งหากบวกกับประสบการณ์ของนักกอล์ฟรุ่นเก๋าๆ ที่เคยผ่านการแข่งขันรายการนี้มาแล้ว จะเป็นปัจจัยสำคัญช่วยให้ทีมเอเชียมีลุ้นโค่นทีมยุโรปได้ และยังมีแผนเด็ดของกัปตันโจที่ยังเปิดเผยไม่ได้ในตอนนี้ ต้องรอการประชุมทีมอีกครั้ง โดยส่วนตัวแล้วผมมีความมั่นใจมากว่าในครั้งนี้เราจะสามารถทวงคืนโทรฟีแห่งศักดิ์ศรีกลับคืนสู่ทวีปเราได้"

นอกจากนั้น ธงชัย ยังได้กล่าวถึงโอกาสที่จะได้ลงสนามคู่กับ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง หาก จีฟ มิลคา ซิงห์ นักกอล์ฟชาวอินเดีย ไม่พร้อมลงสนาม ว่า "ครั้งนี้หากได้จับคู่กับประหยัดอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน เพราะ ส่วนตัวแล้วเรามีความคุ้นเคยกันดี ที่สำคัญกว่านั้นเรามีประสบการณ์จากเมื่อปีที่ก่อนที่ได้ลงเล่นด้วยกัน แต่สุดท้ายแล้วต้องขึ้นอยู่กับกัปตันโจที่จะเป็นคนตัดสินใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น