xs
xsm
sm
md
lg

สาลิกาจับ “เบน อาฟรา” เซ็นถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน อาฟรา (ซ้าย) ร่วมทัพ นิวคาสเซิล แบบถาวร
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฮาเต็ม เบน อาฟรา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จาก โอลิมปิก มาร์เซย มาร่วมทีมเป็นการถาวร พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีครึ่งโดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว

เบน อาฟรา กลายเป็นขวัญใจในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ก อย่างรวดเร็วนับแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อตอนซัมเมอร์ที่แล้ว โดยดาวเตะวัย 23 ปี ยิงประตูชัยให้ นิวคาสเซิล เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในการประเดิมสนามนัดแรก ก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บขาหักในเกมที่เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แม้ว่า เบน อาร์ฟรา กำลังพักฟื้นจากอาการเจ็บ แต่ นิวคาสเซิล มั่นใจว่านักเตะจะหายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนเก่าจึงได้มีการเจรจากับ มาร์เซย ถึงความเป็นไปได้ในการซื้อนักเตะมาร่วมทีมอย่างถาวร กระทั่งข้อตกลงบรรลุผลสำเร็จ

“ผมยินดีอย่างมากที่ได้เซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิล แบบถาวร ช่วงเวลาสั้นๆที่ผมอยู่ที่สโมสร ผมได้รับความสนุกจากการเล่นให้ทีมและแฟนบอล นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งและผมมีความสุขที่จะฝากอนาคตไว้กับสโมสร” เบน อาร์ฟรา กล่าว

ขณะที่ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ “สาลิกาดง” กล่าวว่า “เมื่อผมเข้ามาทำงานที่สโมสรเมื่อเดือนที่แล้ว เป้าหมายแรกอย่างหนึ่งของผมคือการจับ ฮาเต็ม เซ็นสัญญาถาวร สิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการคือเราสูญเสียเขาไปเมื่อสัญญายืมตัวหมดลง ดังนั้นเราพอใจมากที่ข้อตกลงบรรลุผลในวันนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น