xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี"มันมือเซ็นอดีตแข้งลียงร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิดองการ์ รับเสื้อจาก ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี
‘แรบบิต’ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังคงมันมือกับการช้อปปิ้งล่าสุดดึง ซิลแว็ง อิดองการ์ อดีตดาวยิง โอลิมปิก ลียง แห่งลีกเอิง ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปี ค้าแข้งศึกไทยลีก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทัพ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งจะคว้าตัว "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ดาวเตะทีมชาติไทยร่วมทัพ ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีม ยืนยันว่าได้ดึงตัว ซิลแว็ง อิดอกา อดีตกองหน้าทีม โอลิมปิก ลียง แห่งลีกเอิง จากฝรั่งเศส มาร่วมทีมเป็นผลสำเร็จ ด้วยระยะสัญญาเป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน

"หลังจากที่เราทดสอบฝีเท้าของซิลแว็ง เขาก็สร้างผลงานได้อย่างน่าพอใจ ประวัติการเล่นของเขาค่อนข้างดีมาก เพราะเคยเล่นที่ โอลิมปิก ลียงมาก่อน มีประสบการณ์ในการเล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาด้วย คิดว่าน่าจะผลงานได้ดีให้กับทีมของเราในฤดูกาลที่จะถึงนี้" ผู้จัดการทีม "กระต่ายแก้ว" กล่าว

ทั้งนี้ อิดองการ์ นักเตะชาวฝรั่งเศส กล่าวหลังจากเซ็นสัญญากับทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเหล่ามืออาชีพที่บางกอกกล๊าส เอฟซี ตลอด 2 สัปดาห์ที่มาทดสอบฝีเท้า ทำให้ผมเห็นแล้วว่า ทีมนี้มีความมุ่งมั่นมากแค่ไหนที่จะเป็นแชมป์ และคงไม่ใช่เรื่องยากที่ผมจะปรับตัวเข้ากับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งหวังว่าตัวเองจะทำผลงานได้ดี"

สำหรับ ซิลแว็ง อิดองการ์ เป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้า วัย 26 ปี มีภูมิลำเนาในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับหลายสโมสร โดยเฉพาะในฤดูกาล 2004-2005 ยังเคยค้าแข้งกับสโมสร โอลิมปิก ลียง ในฝรั่งเศส อีกด้วย นอกจากนี้ยังเคยลงเล่นในทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 19 ปีมาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น