xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" มั่นใจรักษามาตราฐานได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แกรม แม็คดาวล์ โปรหมายเลข 5 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ มั่นใจว่าจะสามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมาได้อย่างแน่นอนในการแข่งขันกอล์ฟฤดูกาล 2011 ที่จะเริ่มต้นในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ แม็คดาวล์ ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในฤดูกาล 2010 ด้วยการกวาดไปถึง 4 แชมป์ ประกอบไปด้วยแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน", แชมป์พีจีเอ ทัวร์ "เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์" และแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 2 รายการ คือ "เวลส์ โอเพน" และ "อันดาลูเซีย มาสเตอร์ส" นอกจากนั้นยังเป็นผู้นำชัยให้ทีมยุโรปในการแข่งขันศึกแห่งศักดิ์ศรี "ไรเดอร์ คัพ" ครั้งที่ 38 ด้วยการเก็บ 1 แต้มสุดท้าย ช่วยให้ทีมยุโรป คว้าชัยเหนือ ทีมสหรัฐฯ ไปด้วยสกอร์ 14.5 ต่อ 13.5 แต้ม

โดย โปรวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ตอนนี้มีสิ่งที่ต้องพิสูจน์เยอะมากในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ที่ทุกคนต้องตั้งหน้าตั้งตาดูผลงานผมอยู่ มันสร้างแรงกดดันให้ผมไม่น้อย โดยเฉพาะขณะนี้ที่ผมรั้งอยู่ใน 5 อันดับแรกของตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง แน่นอนว่าผมต้องการรักษาอันดับของตัวเองให้ได้ และไต่อันดับให้สูงขึ้นไปอีก ซึ่งหากผมจะรักษามันให้ได้ ผมต้องรักษามาตราฐานเกมของผมให้ได้เช่นกัน"

สำหรับ รายการแรกที่ แม็คดาวล์ จะลงดวลสวิงคือ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม แพลนเตชัน คอร์ส ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น