xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" ตัดใจเปลี่ยนหัวไม้ "ซริซอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"จีแม็ค" แกรม แม็คดาวล์ ยอดโปรชาวไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจเปลี่ยนหัวไม้ที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จในปี 2010 จาก Callaway (แคลลาเวย์) เป็น SRIXON (ซริซอน) ที่เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ จากการรายงานอย่างเป็นทางการของ "แกรม แม็คดาวล์ด็อทคอม"

ทั้งนี้ ผลงานของ แม็คดาวล์ ในการแข่งขันฤดูกาล 2010 ประกอบไปด้วยแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 2 รายการคือ เวลส์ โอเพน และอันดาลูเซีย มาสเตอร์ส, แชมป์พีจีเอ ทัวร์ 1 รายการ คือ เชฟรอน เวิลด์ ชาลเลนจ์, แชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน และแชมป์ศึกแห่งศักดิ์ศรีไรเดอร์ คัพ ที่เป็นผู้นำชัยให้ทีมยุโรป นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำปีของยูโรเปียน ทัวร์ ร่วมกับ มาร์ติน เคย์เมอร์ นักกอล์ฟมือ 3 ของโลกชาวเยอรมัน และยังคว้าตำแหน่งนักกอล์ฟยอดเยี่ยมของนักข่าวสายกอล์ฟของไอร์แลนด์เหนือ และสหรัฐอเมริกา ด้วยคะแนนอย่างเป็นเอกฉันทร์ ซึ่งล่าสุดหลังจบฤดูกาล 2010 บริษัทกอล์ฟชื่อดังของญี่ปุ่น "ซริซอน" ได้เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์กับ "จีแม็ค" ด้วยวงเงิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 90 ล้านบาท) ต่อปี

โดย โปรวัย 31 ปี เปิดเผยผ่าน เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของตนเอง ว่า "การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก มันเป็นสิ่งที่สร้างแรงกระตุ้นได้เป็นอย่างดีก่อนที่จะลงแข่งขันในฤดูกาล 2011 และตอนนี้ผมเองก็มีความพร้อมอย่างเต็มที่เช่นกันที่จะลงสนามไล่ล่าชัยชนะ"

สำหรับ รายการแรกที่ แม็คดาวล์ จะลงดวลสวิงคือ ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "ฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปียนส์" ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 168 ล้านบาท) ณ สนาม แพลนเตชัน คอร์ส ฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2554
กำลังโหลดความคิดเห็น