xs
xsm
sm
md
lg

“โซลา” ลั่นอยู่ช่วยค้อนพ้นตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โซลา
จานฟรังโก โซลา ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาย้ำชัดเจนว่า ต้องการอยู่คุมทัพ “ขุนค้อน” ต่อไปและมั่นใจว่าจะพาทีมหนีตกชั้นจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้สำเร็จ

อนาคตของ โซลา กลายเป็นประเด็นคำถามในตอนนี้จากผลงานอันย่ำแย่ของ เวสต์แฮม โดย “ขุนค้อน” สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น หลังเกมลีกนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพ่ายต่อ สโต๊ก ซิตี 0-1 เหนือกว่าทีมในโซนตกชั้นเพียงลูกได้เสียที่ดีกว่า

ล่าสุด โซลา ไม่ยอมแพ้ประกาศขออยู่ทำงานในถิ่นอัพตัน ปาร์ก ต่อเพื่อช่วย เวสต์แฮม รอดพ้นจากการตกชั้น “ผมต้องการทำงานกับทีมต่อไป ความพ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระทบต่อจิตใจของทุกคน แต่ผมรู้ว่าเราจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ และเรามีความสามารถพอที่จะทำเป้าหมายนั้นให้สำเร็จ เจ้าของทีมสนับสนุนผมและผมซาบซึ้งใจมาก สิ่งเดียวที่ผมคิดอยู่ในตอนนี้คือการทำให้สโมสรอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป นั้นเป็นเป้าหมายของผม”

เวสต์แฮม เหลือการแข่งขันอีก 6 นัดในฤดูกาล โดยโปรแกรมถัดไปจะดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน ซึ่ง โซลา เชื่อว่า ทีมมีโอกาสบุกไปเก็บชัยชนะได้ถึงสนามกูดิสัน ปาร์ก

“เราจะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ด้วยเป้าหมายทำให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ผู้คนไม่คาดว่าเราจะทำได้ แต่เรามีความคิดในแง่บวกและทุกคนไม่ควรคิดว่าเราจะทำไม่ได้ แม้เรากำลังอยู่ในอันดับที่น่าวิตก แต่เรามีเวลาพอที่จะแก้ไขสถานการณ์ออกมา และทำให้สำเร็จตามเป้าหมายของเราในตอนสิ้นสุดฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น