xs
xsm
sm
md
lg

คนเหล็กห้าม "บิ๊กเบน" มาสนามซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน เก็บตัวเงียบไปก่อน
"คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่คาดหวังว่าจะได้เห็น เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กจอมฉาวเดินทางมายังสนามเพื่อฝึกซ้อมโดยสมัครใจร่วมกับทีมในวันอังคารนี้ เหตุหวั่นยิ่งสร้างความปั่นป่วนให้เกิดขึ้น

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ตกเป็นจำเลยสังคมอีกครั้ง หลังโดนนักศึกษาสาวแห่งวิทยาลัยมิลเลดเกวิลล์ ในมลรัฐจอร์เจีย แจ้งความว่าโดนสตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ล่วงละเมิดทางเพศที่ไนท์ คลับ แห่งหนึ่งใจกลางเมืองตั้งแต่เมื่อต้นเดือนมีนาคม ซึ่งเหตุการณ์ทำนองนี้เคยเกิดขึ้นกับ "บิ๊กเบน" เมื่อปี 2008 หลังโดนพนักงานสาวของโรงแรมเลค ทาโฮ ร้องโดนนักอเมริกัน ฟุตบอล ร่างใหญ่ขืนใจในห้องพักมาแล้ว

จากสถานการณ์ดังกล่าว ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช "คนเหล็ก" ยอมรับกับสื่อว่ากังวลใจเกี่ยวกับข่าวของ โรธลิสเบอร์เกอร์ เป็นอย่างยิ่ง ขณะที่ โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานศึกคนชนคนเปรยครั้งประชุมหารือกับเหล่าบรรดาเจ้าของทีมที่ฟลอริดา เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ถ้ามีเวลาจะนัดควอเตอร์แบ็กวัย 28 ปี มานั่งพูดคุยถึงเรื่องฉาวโฉ่ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เดฟ ล็อกเก็ตต์ โฆษกประจำทีม สตีลเลอร์ส แถลงการณ์กับสื่อมะกันทำนองดักคอไม่ให้ โรธลิสเบอร์เกอร์ อุตริเดินทางมายังสนามซ้อมของทีมช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากไม่ต้องการให้นักข่าวแห่มาทำข่าว เพราะจะยิ่งทำให้กระแสครึกโครมไปกันใหญ่ อีกทั้งนี่เป็นแคมป์โดยสมัครใจ ซึ่งส่วนใหญ่บรรดาผู้เล่นชุดใหญ่ไม่ค่อยเดินทางมาอยู่แล้ว เนื่องจากไม่ได้เน้นแผนการซ้อม เป็นเพียงการยกน้ำหนัก เน้นเรื่องสภาพร่างกายกันมากกว่า โดยการฝึกซ้อมจริงจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 19 เมษายนนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

สำหรับการฝึกซ้อมในวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ไม่ได้อนุญาตให้สื่อเข้าไปทำข่าว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าจะมีนักข่าวหลายคนเดินทางมาที่นั่น เพื่อตามสัมภาษณ์ โรธลิสเบอร์เกอร์ เพราะหลังจากตกเป็นประเด็นฉาว "บิ๊กเบน" ไม่ยอมเปิดปากให้สัมภาษณ์สื่อแต่อย่างใด และก็ยังเล่นแง่ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจอร์เจีย เพียงแต่ส่ง เอ็ด การ์แลนด์ ทนายความคนเก่งเผยเชิงแก้ต่างไปเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น