xs
xsm
sm
md
lg

ฝนชะลอ "เอลส์" ลุ้นแชมป์สวิงพาลเมอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลส์ ต้องไปลุ้นแชมป์ต่อในวันจันทร์
"บิ๊กอีซีย์" เออร์นี เอลส์ โปรชาวแอฟริกาใต้ ต้องลุ้นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ของปีในศึกอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนลต่อไป หลังมีสกอร์รวมนำห่าง 2 สโตรกแต่เกิดพายุฝนกระหน่ำเสียก่อนจนการแข่งขันรอบสุดท้ายที่เหลืออีก 4 หลุมถูกเลื่อนไปแข่งต่อในวันจันทร์

กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ที่สนามเบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ ในเมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เป็นการดวลกันรอบสุดท้าย

ปรากฎว่า เออร์นี เอลส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลก ซึ่งเป็นผู้นำจากรอบที่แล้วเมื่อเล่นจบหลุมที่ 14 ได้ทำสกอร์เพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่างอันดับสอง เควิน นา โปรอเมริกัน อยู่ 2 สโตรก แต่หลังจากนั้นเกิดฝนตกหนักจนการเล่นต้องหยุดลงเป็นเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงรอจนถึงเวลา 17.30 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) ฝ่ายจัดการแข่งขันจึงตัดสินใจเลื่อนไปดวลกันต่อในเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ของวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม

โดย เอลส์ หากรักษาสกอร์นำต่อไปกระทั่งจบ 18 หลุมในวันจันทร์จนคว้าแชมป์อาร์โนลด์ พาลเมอร์ฯ ได้สำเร็จจะเป็นการคว้าแชมป์รายการที่ 2 ของตนเองในปีนี้ หลังจากชนะรายการซีเอ แชมเปียนชิป ที่สนามทีพีซี โดรัล บลูมอนสเตอร์ เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับนักกอล์ฟรายอื่นที่อยู่ในกลุ่มนำ รีทีฟ กูเซน อีกหนึ่งโปรแอฟริกาใต้ เล่นจบหลุม 17 มีสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ เท่ากับสองโปรอเมริกัน เบน เคอร์ติส ที่เล่นจบหลุม 14 และ คริส เคาช์ ที่จบหลุม 13 ขณะที่ เควิน สตรีลแมน โปรมะกันอีกคน เล่นจบหลุม 15 มีสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ เอดูอาร์โด โมลินารี โปรอิตาเลียน ที่เล่นจบ 14 หลุม
เควิน นา คู่แข่งสำคัญ
กำลังโหลดความคิดเห็น