xs
xsm
sm
md
lg

odds ของ statto.com / จำลอง ฝั่งชลจิตร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลัมน์ "หัวใจในกีฬา" โดย จำลอง ฝั่งชลจิตร

โอกาสที่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จะคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาล 2009-10 odds (ความเป็นไปได้)statto.com อยู่ที่ 1.8 ขณะทีมจ่าฝูงชาร์ลเก้ 04 อยู่ที่ 4

เว็บไซต์ชื่อดังยังมั่นใจว่าบาเยิร์นฯ มีภาษีดีกว่าชาร์ลเก้ แม้คืนวันเสาร์บาเยิร์นฯ พ่ายสตุ๊ตการ์ตคารัง 1-2 ชาร์ลเก้ของเฟลิกซ์ มาร์กัส เล่นนอกบ้านอัด "นายห้างขายยา” เลเวอร์คูเซ่น 0-2 odds รูดไปอยู่ที่ 13 โอกาสคว้าแชมป์น้อยนิด

แชมป์เก่าโวล์ฟบวร์กถึงขณะนี้ยังเก็บได้ 40 คะแนนนอนเขลงที่อันดับ 9 ปีนี้ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้าถ้วยยูโรป้าก็กำหนดเอาแน่นอนไม่ได้ว่าจะได้ร่วม แถมดาวยิงตัวดังเอดิน เซโก้ ยังเป็นที่หมายตาของทีมยักษ์ใหญ่อย่างเอซี มิลาน

ต่างจากชาลเก้ที่ได้เจ้านายเก่าของ “หมาป่า” ไปทำทีม ฤดูกาลหน้าโอกาสเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ค่อนข้างใส จะโทษว่าเจ้านายลอยแพก็ไม่ได้

เกมแพ้ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ต หลุยส์ ฟาน กัล จัดตัวผู้เล่นแบบกั๊กๆ ครึ่งแรกเก็บอาร์เยน ร็อบเบนกับฟร้องค์ ริเบรี่ ไว้ข้างสนาม เพราะเครดิตของฟาน กัล ดีกระมัง สแตตโต้ดอทคอมจึงเชื่อว่าท้ายที่สุด “เสือใต้” จะครองแชมป์บุนเดสลีกา ทว่า บางคนชักไม่เชื่อ

คลิกไปที่ลา ลีกา บ้าง ไม่น่าเชื่อจะเชื่อขนาดสแตตโต้ฯ ยังไม่กล้าฟันธงว่าบาร์เซโลน่าหรือรีล มาดริด จะคว้าแช้มป์ ความเป็นไปได้ของสองทีมเท่ากันที่ 1.91 ถึงเวลานี้มีความเป็นไปได้สูงว่ายักษ์ใหญ่สเปนต้องตัดสินกันเอง ทีมไหนชนะทีมนั้นครองแช้มป์ ระหว่างนี้ทีมใดทีมหนึ่งห้ามสะดุดเด็ดขาด

พิจารณาเอาตามภาระหน้าที่ บาร์เซโลน่ายังต้องเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับอาร์เซนอล 2 เกม ถ้าผ่านยังต้องเล่นอีก เกมกับอาร์เซนอลไม่รู้ว่าจะผ่านเกิด ผ่านแบบบอบช้ำหรือผ่านดับ แต่รับรองว่าไม่มีงานเบา

ส่วนรีล มาดริด ไม่มีภาระถ้วยใหญ่ยุโรปให้รับผิดชอบ ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าสถานการณ์จะลอยตัว

พรีเมียร์ชิปสแตตโต้ฯ ให้ความเป็นไปได้ที่จะคว้าแช้มป์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 1.85 เชลซีที่ถล่มแหลกแอสตัน วิลล่า 7-1 อยู่ที่ 2.75 คืนวันเสาร์อาร์เซนอลนำเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-0 จวนเจียนจะหมดเวลาอยู่รอมร่อ ถูกเจ้าบ้านตีเสมอ รุ่งเช้าความเป็นไปได้หล่นฮวบไปอยู่ที่ 6.5 คะแนนสะสม 68 เชลซี 71 ห่างกัน 3 คะแนน แต่ความเป็นไปได้ห่างกันลิบ

อาร์แซน เวนเกอร์ ยังไม่ยอมยกธงขาว กุนซือเลือดน้ำหอมขอต่อสู้จนเกมสุดท้าย แม้ว่าโอกาสแซงแทบไม่เหลือ ลึกๆ เขาคงหวังว่าสองทีมหัวตารางอาจสุดบ้าง หลังตัวเองที่วิ่งอยู่บนทางเรียบดีๆ มาสะดุดแบบไม่น่าเชื่อ

ฟอร์มเชลซีสองเกมล่าบอกได้ว่าสุดแจ่มและติดโหด หลังปีเตอร์ เช็ก กลับมารับงาน นักเตะตัวจริงตัวสำรองดูมั่นอกมั่นใจเสียตลอดแนว เปิดบ้านถลุงวิลล่า 7-1 ทำได้ง่ายๆ ที่ไหน ความหวังอันดับ 4 ของ มาร์ติน โอนีล ดับวูบ ตอนนี้วิลล่าอยู่อันดับ 7 มี 51 คะแนน เอฟเวอร์ตันอันดับ 8 มี 49 คะแนน ฟอร์มช่วงหลังๆ ยังไม่แน่ว่าจะรักษาอันดับ 7 ไว้ได้

สแตตโต้ฯ รู้ว่าแฟนบอลสนใจการแย่งชิงอันดับ 4 พรีเมียร์ชิปจำนวนมหาศาล จึงวางความเป็นไปได้ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ไว้ที่ 251 ไม่ยอมให้ราคาแมนเชสเตอร์ ซิตี้หรือลิเวอร์พูล เพราะมั่นใจว่าสเปอร์เข้าป้ายแน่ๆ ตอนนี้สเปอร์มี 58 คะแนน แมนฯ ซิตี้ 53 คะแนน

เว็บไซต์ดังจัดอันดับสเปอร์มีสิทธิ์คว้าอันดับ 4 ไว้ที่ 68 คะแนน อันดับ 5 แมนฯ ซิตี้ 66 คะแนน อันดับ 6 ลิเวอร์พูล 65 คะแนน

odds ของ statto.com อาจทำให้แฟนบอลของบางทีมคึกคักมีความหวัง

แต่แฟนบอลบางทีมอาจหดหู่..ต้องทำใจยอมรับและฝันว่าฤดูกาลหน้าอาจโชคดีบ้าง

คนสมหวังก็อย่าเพิ่งหัวเราะดังเกินไป
กำลังโหลดความคิดเห็น