xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อบเบน” ชี้จับตาย “รูน” ผีก็ซ่าไม่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อบเบน
อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเจาะทำลายของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ต่อกรในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย น่ากลัวเพียงแค่ เวย์น รูนีย์ เพียงคนเดียวหากประกบติดทีมก็มีหวังซ่าไม่ออก จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมนี มีโปรแกรมเปิด อัลลิอันซ์ อารีนา รับมือ “รองแชมป์เก่า” แมนฯยูไนเต็ด ในเกม แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ เหมือนเป็นเกมล้างตานัดชิงปี 1999 “เสือใต้” เสียสองประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บพ่ายไปอย่าเจ็บแสบ 1-2

ก่อนเกม ร็อบเบน ที่เคยปะทะกับ แมนฯยูไนเต็ด ในสีเสื้อ เชลซี ระหว่างปี 2004-07 เชื่อว่า ช่วงหลัง “ผีแดง” โดดเด่นขึ้นมา เพราะการเล่นของนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส เมื่อปีที่แล้ว ส่วนปีนี้ก็คือ รูนีย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ทะลวงไปแล้ว 33 ประตูในทุกรายการ

“แมนฯยู ไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะไม่ได้ พวกเขาต้องเผชิญความกดดัน เพราะถูกยกให้เป็นตัวเต็งเหนือเรา ผมติดตามดูการเล่นของพวกเขาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะปีนี้กับ รูนีย์ ที่โดดเด่นขึ้นมา ดังนั้นเราจะต้องหยุดเขา กองหลังของเราจะต้องจับตาตลอด 180 นาทีชนิดที่ว่าไม่ให้กระดิกได้เลย” ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น