xs
xsm
sm
md
lg

"ไกเซอร์" รับเสือใต้กลัว "รูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไกเซอร์ฟรานซ์

ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมนี และประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับกลัว เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งซัดไปแล้ว 33 ประตูในฤดูกานี้ ในเกมที่จะต้องปะทะกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

บาเยิร์น ถูกจับสลากให้เจอกับ "รองแชมป์เก่า" แมนฯยูไนเต็ด ในเกมแชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกจะเตะกันวันอังคารที่ 30 มีนาคมที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีนา ถือเป็นการล้างตาหลังจากนัดชิงเมื่อปี 1999 "เสือใต้" แพ้เพราะโดนยิงสองประตูท้ายเกม

ก่อนเกม เบ็คเคนเบาเออร์ ประธาน บาเยิร์น รับหนักใจเพราะ รูนีย์ ฟอร์มกำลังแรง "รูนีย์ เล่นได้ดีขึ้นมากและเราทุกคนที่ บาเยิร์น กลัวเขาเมื่อรู้ว่าต้องเล่นกับ แมนฯยู เราพร้อมจะหยุดเขา แต่ว่าคงไม่มีใครทำได้บ่อยนักในฤดูกาลนี้"

ก่อนหน้านั้น แมนฯยู มีเกม พรีเมียร์ชิป จะต้องบุกไปเยือน โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ ยังไม่แน่ว่า รูนีย์ จะลงสนามได้หรือไม่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า อย่างไรก็ตาม โอเวน คอยล์ นายใหญ่ "เดอะ ทร็อตเตอร์" เผยคงดีหากว่าลงสนามไม่ได้

"หากคุณจะถามผมว่ายินดีหรือไม่หาก รูนีย์ ไม่ได้ลงเล่น แน่นอนผมคงจะตอบว่ายินดี ผมไม่ต้องการเผชิญหน้ากับเขา ดังนั้นกุนซือทุกคนย่อมอยากให้เป็นเช่นนั้นอยู่แล้ว" คอยล์ กล่าวถึงผู้นำดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป เวลานี้ที่ซัดไปแล้ว 26 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น