xs
xsm
sm
md
lg

“ริเอรา” หวังหนีหงส์ลุยลีกรัสเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเอรา
อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยสนใจย้ายไปเล่นให้กับในลีกประเทศรัสเซีย หลังจากหมดอนาคตในถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อลุ้นคว้าตั๋วติดทีมชาติสเปน ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีนี้

ริเอรา ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ จนอาจจะส่งผลกระทบต่อเก้าอี้ทีมชาติสเปน ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ทั้งที่ปีแรกในถิ่น แอนฟิลด์ หลังย้ายมาจาก เอสปันญอล เมื่อปี 2008 ยึดตำแหน่งตัวจริงทางกราบซ้ายเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

ทำให้ ริเอรา อดรนทนไม่ไหวออกมาต่อว่า เบนิเตซ หลังจากไม่แยแสที่จะเปิดอกคุยกับตนเอง เพื่อคลี่คลายสถานการณ์ จึงถูกแบนจาก ลิเวอร์พูล ห้ามเข้าสนามซ้อม ก็มีข่าวตามมาว่า ซีเอสเคเอ มอสโก และ สปาร์ตัก มอสโก อยากได้ตัวไปไปเสริมทัพ เพราะตลาดลีก รัสเซีย ยังคงเปิดทำการจนถึงวันที่ 8 เมษายน ลือว่าตกลงค่าตัวได้แล้วที่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

“รัสเซีย ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผม อย่างแรกคือ ลีกเดียวของยุโรปที่ยังคงเปิดทำการอยู่ อย่างที่สองคือ โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้ผมคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลโลก ก็หวังว่า การย้ายทีมของผมจะคลี่คลายภายในสัปดาห์นี้” ปีกวัย 27 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น